'Vua ramen' ăn hơn 10.000 gói mì trong 30 năm
Sokusekisai Oyama đã tạo dựng được danh tiếng và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ từ việc ăn mì ăn liền ít nhất một lần mỗi ngày suốt hơn 3 thập kỷ.
1.171 kết quả phù hợp
'Vua ramen' ăn hơn 10.000 gói mì trong 30 năm
Sokusekisai Oyama đã tạo dựng được danh tiếng và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ từ việc ăn mì ăn liền ít nhất một lần mỗi ngày suốt hơn 3 thập kỷ.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
Bà Harris và ông Trump 'đua nước rút'
Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump đang “săn lùng" những cử tri vẫn chưa đưa ra quyết định trong “cuộc đua nước rút” tới Nhà Trắng.
Nỗ lực tăng tốc, KienlongBank ghi nhận kết quả tích cực trong quý III
Ngân hàng TMCP Kiên Long vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý III, với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19% so với cùng kỳ, hoàn thành 95% kế hoạch năm.
100 ngày thay đổi của Barcelona
Hansi Flick đánh dấu 100 ngày đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng Barcelona bằng những thành tích đáng khích lệ.
36 giờ chạy đua với 'tử thần' cứu bé trai nguy kịch sau 3 ngày sốt
Sau 3 ngày sốt cao, bé Tuấn được mẹ chở đến Bệnh viện Nhi đồng 1 nhập viện. Sự sống lúc này dường như chẳng còn hiện hữu trong cơ thể đứa trẻ 2 tuổi.
'Truyện Kiều', 'Nhật ký trong tù' sẽ được xuất bản tiếng Urdu
Đánh dấu sự hợp tác giữa Hội Nhà văn Việt Nam với Viện Văn học Pakistan, một số tác phẩm tiêu biểu của nền văn chương Việt Nam sẽ được xuất bản tại Pakistan.
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Loại vi khuẩn phổ biến trong dạ dày khiến bé trai ói ra máu
Nam sinh 13 tuổi được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng ói ra máu lượng nhiều, đi tiêu phân đen.
Giới hạn nào cho những trò đùa tình dục tục tĩu
Vấn đề của "sex joke" thường là củng cố các định kiến và né tránh cuộc thảo luận nghiêm túc. Đối diện thứ mang danh là "trò đùa", mọi người cũng bối rối trong cách phản ứng.
Hành trình tình cờ của cặp 'ngôi sao' giới dịch giả văn học Nga
Việc hỗ trợ nhau dịch các tác phẩm tiếng Nga đã đi từ sự gắn bó trong hôn nhân thành sự nghiệp và tên tuổi cả đời của hai dịch giả Richard Pevear và Larissa Volokhonsky.
Nơi dân văn phòng kéo nhau đi truyền dịch để có sức làm việc
Để chống lại sự mệt mỏi, có thêm năng lượng làm việc, nhiều người trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc đang tìm đến phương pháp truyền dịch tĩnh mạch, theo SCMP.
Nhóm kín có Negav cho thấy nạn quấy rối và thiếu hiểu biết pháp luật
Theo chuyên gia, việc các nghệ sĩ bàn luận về những trò đùa nhạy cảm, tục tĩu trong các hội nhóm kín cho thấy sự thiếu nhận thức và hiểu biết về quấy rối.
Bé trai ở TP.HCM bỏng nặng nghi bị bố tạt nước sôi
Bé trai 6 tuổi nhập Bệnh viện Nhi đồng 1 với hai chân bị bỏng nặng, tổn thương phổi, men gan tăng cao.
10 lưu ý khi chăm sóc trẻ sốt xuất huyết
Nhiều phụ huynh có thói quen sai lầm như áp dụng các mẹo dân gian như đánh gió, cắt lễ, kiêng tắm... khi chăm sóc trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết.
VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.