Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh nhường vợ quyết nơi nghỉ tuần trăng mật

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ với Zing.vn rằng anh và vợ chưa đi hưởng tuần trăng mật sau lễ cưới, mà tập trung cho sự nghiệp trước.

Hôm 9/2, Duy Mạnh tổ chức đám cưới, chính thức đưa Quỳnh Anh về chung sống. Đây là sự kiện được quan tâm hàng đầu giới bóng đá Việt trong những ngày này. Kế hoạch hưởng tuần trăng mật của đôi vợ chồng son cũng là chủ đề được quan tâm.

Chia sẻ cùng Zing.vn trước ngày cưới, Duy Mạnh cho biết anh chưa tính đến việc đi hưởng tuần trăng mật. "Có lẽ là tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp sau khi kết hôn. Việc hưởng tuần trăng mật sẽ tính sau. Địa điểm ở đâu, tôi nhường vợ quyết định. Tới thời điểm hợp lý, chúng tôi sẽ đi", trung vệ này chia sẻ.

Dam cuoi Duy Manh anh 1

Duy Mạnh thể hiện tình cảm với vợ ở lễ cưới. Ảnh: Duy Hiệu.

Tiếp tục câu chuyện hôn nhân gia đình và sự nghiệp, Duy Mạnh khẳng định anh đã chuẩn bị cho cuộc sống mới với nhiều trọng trách hơn. "Tôi nhận nhiều lời khuyên về sự chín chắn, trưởng thành trong hôn nhân từ những người đàn anh", Mạnh nói

Khi được đề cập đến việc cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, Mạnh bày tỏ: "Chắc chắn là tôi phải tìm cách cân bằng. Tôi nghĩ gia đình là nơi để mình dựa dẫm, chăm sóc. Ngược lại, mọi người cũng chăm sóc lại tôi".

"Tôi sẽ cố gắng dành thời gian chăm sóc vợ con, dành cho họ thật nhiều tình cảm, hoàn thành tốt trách nhiệm của một người chồng, người cha. Tôi cũng cần tự nhìn lại để hoàn thiện bản thân. Sau đó tôi sẽ tập trung tối đa cho sự nghiệp cá nhân".

Cầu thủ này cũng bày tỏ quan điểm về cuộc sống sau hôn nhân. Theo anh, điều quan trọng nhất ở mỗi cặp vợ chồng đó là ngoài tình yêu còn cần sự chia sẻ, cảm thông để cùng nhau vượt qua những khó khăn. "Có lẽ, một gia đình cần sự vun vén của mọi người. Vợ, chồng và con đều phải cùng nhau vun vén để có một ngôi nhà hạnh phúc", trung vệ sinh năm 1996 chia sẻ.

Duy Mạnh: 'Tôi sẽ cố gắng sống trách nhiệm hơn với gia đình' Ở lễ thành hôn trưa 9/2, hậu vệ tuyển Việt Nam chia sẻ anh sẽ cố gắng sống có trách nhiệm hơn với gia đình để trở thành một người chồng, người cha tốt trong tương lai.

Duy Mạnh hôn Quỳnh Anh giữa dàn cầu thủ Hà Nội ở khách sạn 5 sao

Trước sự hò reo của mọi người tham dự, Duy Mạnh trao nụ hôn ngọt ngào cho Quỳnh Anh, khép lại một ngày bận rộn nhưng đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm