Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh hôn Quỳnh Anh giữa dàn cầu thủ Hà Nội ở khách sạn 5 sao

Trước sự hò reo của mọi người tham dự, Duy Mạnh trao nụ hôn ngọt ngào cho Quỳnh Anh, khép lại một ngày bận rộn nhưng đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

  • Chiều 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao, với sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi như Đức Phúc, Đàm Vĩnh Hưng.
  • 17h: Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách.
  • 17h30: Tiệc trà bắt đầu.
  • 18h: Lễ cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh tại khách sạn.
  • 18h30: Tiệc chính mở màn.
  • 20h: Khách mời chụp hình kỷ niện cùng cô dâu chú rể.
  • 20h30: Chương trình ca nhạc.
  • Duy Mạnh và Quỳnh Anh khoe ảnh 'ngày chung đôi'

    Sáng 9/2, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Những hình ảnh về đám cưới, lễ rước dâu cũng được trung vệ và bạn gái thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội.

    Trên xe hoa đưa Quỳnh Anh về nhà, trung vệ CLB Hà Nội hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng vợ tương lai kèm dòng chú thích: "Vợ béo ơi, về chung nhà với anh em nhé".

    Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng gửi đến cặp đôi những lời chúc phúc và khen ngợi dành cho đám cưới cổ tích. "Đẹp đôi quá", "Mong 2 người hạnh phúc"... là những chia sẻ của người hâm mộ về hành trình yêu 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 1

  • Cặp trai tài gái sắc vệ sinh tay sạch sẽ trước khi bước vào lễ đường. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 2

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 3

  • Duy Mạnh hôn say đắm Quỳnh Anh tại lễ đường. Cùng với đó, tuyển thủ Việt Nam trao nhẫn cưới cho vợ.  Ảnh: Minh Chiến, Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 4

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 5

  • Quy định không livestream ở tiệc cưới Duy Mạnh

    Gia đình chú rể Đỗ Duy Mạnh không muốn livestream trong lúc quan khách đến ăn cỗ.

    Sáng 9/2, gia đình Duy Mạnh làm lễ đón dâu về nhà khoảng 10h30. Nhà chú rể chuẩn bị một bữa cơm thân mật tại rạp cưới trên sân Giao Tác. Một số quy định được đưa ra trong tiệc cưới.

    Quan khách dự tiệc cưới nhà Duy Mạnh được yêu cầu không ăn trước lễ chính, không livestream và tắt chuông điện thoại. Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh là sự kiện đáng chú ý của bóng đá trong nước, do đó khó tránh khỏi sự quan tâm của người hâm mộ. Ban tổ chức đám cưới và gia đình hai bên rõ ràng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ảnh: Minh Chiến.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 6

  • Duy Mạnh: 'Tôi sẽ cố gắng sống trách nhiệm hơn với gia đình'

    Ở lễ thành hôn trưa 9/2, hậu vệ tuyển Việt Nam chia sẻ anh sẽ cố gắng sống có trách nhiệm hơn với gia đình để trở thành một người chồng, người cha tốt trong tương lai. Video: Thế Anh.

    Duy Mạnh: 'Tôi sẽ cố gắng sống trách nhiệm hơn với gia đình' Ở lễ thành hôn trưa 9/2, hậu vệ tuyển Việt Nam chia sẻ anh sẽ cố gắng sống có trách nhiệm hơn với gia đình để trở thành một người chồng, người cha tốt trong tương lai.
  • Khung cảnh lộng lẫy tại khách sạn 5 sao, nơi tổ chức lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Đám cưới được tổ chức tại phòng Grand Ballroom II, phòng rộng nhất tại khách sạn. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 7

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 8

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 9

  • Đám cưới Duy Mạnh tổ chức tại khách sạn 5 sao, có biểu diễn ca nhạc

    Đám cưới tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2 với tâm điểm là tiệc chính ở một khách sạn 5 sao.

    Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách tại khách sạn từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30 còn lễ cưới diễn ra sau đó 30 phút. Đến 18h30, tiệc chính mở màn. Từ 20h, khách có thể chụp hình kỷ niệm cùng cô dâu chú rể trước khi chương trình ca nhạc, cũng là phần cuối của sự kiện, bắt đầu lúc 20h30.

    Đây hứa hẹn là phần hấp dẫn khi nhiều khách mời trong đám cưới là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt... Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 10

  • Mạc Văn Khoa và bạn gái làm phù dâu, phù rể ở lễ cưới Duy Mạnh

    Chiều 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra ở Hà Nội. Ngày trăm năm của tuyển thủ Việt Nam có sự tham gia của đông đảo đồng đội như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy... Ngoài ra, một số sao Việt cũng có mặt như Đức Phúc, Mạc Văn Khoa, Đàm Vĩnh Hưng.

    Chia sẻ với Zing.vn, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết cả hai tới Hà Nội vào sáng 9/2. "Để kịp dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh, anh Khoa đã hủy 2 show diễn. Chúng tôi sẽ làm phù dâu và phù rể trong đám cưới. Chúng tôi mong hai em trăm năm hạnh phúc", cô nói. Ảnh: FBNV.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 11

  • Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có mặt tại khách sạn. Tuyển thủ Việt Nam diện bộ vest đen lịch lãm, trong khi "Công chúa béo" nổi bật với chiếc váy trắng. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 12

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 13

  • Đức Huy trong trang phục áo sơ mi trắng giản dị. "Hoàng tử" sẽ là một trong số các phù rể của Duy Mạnh. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 14

  • Phở Đặc Biệt, Huy Hùng và vợ đã có mặt tại buổi lễ. Ảnh: Duy Hiệu, Minh Chiến.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 15

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 16

  • Nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện rạng ngời, nổi bật. Duy Mạnh nhẹ nhàng trao cho Quỳnh Anh nụ hôn. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 17

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 18

  • Cô dâu Quỳnh Anh xuất hiện lộng lẫy trong trang phục váy cưới. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 19

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 20

  • Những vị khách mời đặc biệt xuất hiện trong lễ cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tại khách sạn. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 21

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 22

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 23

  • Tại lễ cưới diễn ra ở khách sạn, ca sĩ Đức Phúc đã thể hiện ca khúc mới để chúc phúc cho tình yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 24

  • Biên tập viên Tuấn Anh làm MC trong đám cưới Duy Mạnh. Anh khẳng định: "Duy Mạnh đã ghi một bàn thắng quan trọng trong đời". Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 25

  • Duy Mạnh bí mật quay clip để tặng Quỳnh Anh ngày cưới. Tuyển thủ Việt Nam nhắn gửi những lời tình tứ đến "Công chúa béo". Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 26

  • Hình ảnh Đức Phúc thể hiện ca khúc mới chúc phúc Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 27

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 28

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 29

  • Thành Chung, Quang Hải và Văn Toàn có mặt tại bữa tiệc để mừng hạnh phúc đồng đội. Cầu thủ của CLB Hà Nội hóm hỉnh chia sẻ trên mạng xã hội: "Bao giờ tới lượt anh em mình đây".

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 30

  • Ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện 2 ca khúc "Nắm lấy tay anh" và "Mãi mãi" để chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 31

  • Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh (trái) uống rượu chúc phúc Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 32

  • Duy Mạnh trao nụ hôn ngọt ngào cho Quỳnh Anh giữa dàn cầu thủ đội bóng thủ đô, khép lại một ngày bận rộn nhưng đầy ý nghĩa và hạnh phúc. Ảnh: Duy Hiệu.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 33

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm