Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể Duy Mạnh kéo Đức Huy lên sân khấu hát mừng hạnh phúc

Phạm Đức Huy vừa tới bữa tiệc, chưa kịp ngồi xuống bàn ăn đã được Duy Mạnh kéo lên sân khấu thể hiện ca khúc "Vì anh thương em".

  • Chiều 8/2, một ngày trước lễ cưới, nhà trung vệ Đỗ Duy Mạnh tổ chức tiệc đãi khách.
  • Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có gần 5 năm quen nhau, 4 năm yêu.
  • Tối 1/1 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái. Sáng 15/1, cặp trai tài gái sắc tổ chức lễ ăn hỏi.
  • Trung vệ Duy Mạnh công bố ngày kết hôn

    Trung vệ tuyển Việt Nam và bạn gái Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/2. Trước đó, đôi trẻ tổ chức đám hỏi vào ngày 15/1.

    Ngày 12/1, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đăng tải bức ảnh cưới với bạn gái Quỳnh Anh trên trang cá nhân và chú thích hóm hỉnh: "Toang".

    Theo thông tin trong bức hình, đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới. Trước đó, hai người tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 15/1.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 1

  • Duy Mạnh nhìn say đắm Quỳnh Anh trong lễ ăn hỏi

    Sáng 15/1, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tổ chức lễ ăn hỏi với người bạn đời Quỳnh Anh. Cặp đôi hạnh phúc nhìn nhau trong ngày trọng đại của cuộc đời. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 2

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 3

  • Duy Mạnh, Quỳnh Anh cảm ơn bố mẹ sau lễ ăn hỏi

    Trung vệ của đội tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn tới người thân và bạn bè đã có mặt để chung vui cùng anh trong lễ ăn hỏi với bạn gái Quỳnh Anh sáng 15/1.

    Trên trang cá nhân, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã xuất hiện để chung vui. Cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội viết: "Vợ chồng con cảm ơn bố mẹ hai bên. Con xin cảm ơn họ hàng và toàn thể cô dì, chú bác, anh chị em bạn bè gần xa đã đến chung vui với gia đình ạ. Nếu tiếp đón chưa được chu đáo rất mong mọi người thông cảm".

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 4

  • Duy Mạnh tổ chức đám cưới trên sân bóng tuổi thơ

    Một tuần trước đám cưới diễn ra hôm 9/2, những tấm thiệp cuối cùng của bộ đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đang lần lượt được gửi tới các bạn bè thân thiết. Nội dung thiệp cưới hé lộ một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới của nhà trai. Đó là sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh.

    Đây là nơi chú rể Duy Mạnh từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ, nơi anh gọt giũa những kỹ năng đầu tiên trên con đường trở thành tuyển thủ quốc gia của mình.

  • Duy Mạnh mặc áo đội tuyển Việt Nam trong bộ ảnh cưới

    Trước ngày trọng đại của cuộc đời, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đăng bộ ảnh cưới mới. Lần này, anh không mặc vest như thường lệ mà khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia.

    Tối 3/2, Duy Mạnh đăng ảnh cưới lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Hai chiếc áo ở 2 giải đấu cấp đội tuyển tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, tính đến thời điểm 'lấy vợ'. Cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu mến 2 vợ chồng".

    Duy Mạnh mặc chiếc áo số 11 còn Quỳnh Anh khoác lên mình áo số 28. Đây là 2 số áo gắn với những kỷ niệm đẹp của hậu vệ này khi cống hiến cho các đội tuyển quốc gia.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 5

  • Đám cưới Duy Mạnh tổ chức tại khách sạn 5 sao, có biểu diễn ca nhạc

    Đám cưới tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2 với tâm điểm là tiệc chính ở một khách sạn 5 sao.

    Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách tại khách sạn từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30 còn lễ cưới diễn ra sau đó 30 phút. Đến 18h30, tiệc chính mở màn. Từ 20h, khách có thể chụp hình kỷ niệm cùng cô dâu chú rể trước khi chương trình ca nhạc, cũng là phần cuối của sự kiện, bắt đầu lúc 20h30.

    Đây hứa hẹn là phần hấp dẫn khi nhiều khách mời trong đám cưới là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt...

    Trước đó, gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều tổ chức đón khách từ tối 8/2. Đám cưới của tuyển thủ Việt Nam sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 6

  • Những lời nói ngọt ngào Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh

    Bên nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân, Duy Mạnh khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi thường xuyên thể hiện tình cảm với bà xã tương lai bằng những lời nói ngọt ngào.

    Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến dân mạng thích thú với chuyện tình đẹp như mơ và đám cưới cổ tích. Chuyện tình của đôi bạn trẻ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Duy Mạnh để trạng thái "Đã đính hôn" với dòng miêu tả nổi bật "Yêu công chúa béo nhất trên đời". Đồ họa: Hồng Thảo.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 7

  • Nhà Duy Mạnh tất bật trang hoàng địa điểm đón khách

    Những hình ảnh đầu tiên tại địa điểm tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh được ban tổ chức hé lộ trong chiều 7/2.

    Nhà Duy Mạnh tất bật trang hoàng địa điểm đón khách Những hình ảnh đầu tiên tại địa điểm tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh được ban tổ chức hé lộ trong chiều 7/2.
  • Duy Mạnh rạng ngời trong lúc chuẩn bị tiệc đãi khách ngày cưới.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 8

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 9

  • Khu vực lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được trang trí công phu, đẹp mắt, với những bông hoa hồng nhập từ Đà Lạt và Hà Lan. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 10

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 11

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 12

  • Theo ghi nhận của Zing.vn, nhà trung vệ Duy Mạnh mời khách dùng bữa trưa với 42 mâm, bữa tối 55 mâm và ngày mai là 130 mâm, mỗi mâm 10 người. Sau bữa trưa, các bàn tiệc đã được sắp xếp lại ngay ngắn, chuẩn bị cho bữa tối. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 13

  • Hoa hồng được trang trí khắp lối vào lễ cưới, và trên các bàn tiệc. Hàng nghìn bông hồng được nhập về từ Hà Lan khoảng 10 ngày trước để trang trí cho ngày trọng đại của cặp Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 14

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 15

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 16

  • Không gian tiệc cưới lãng mạn của Duy Mạnh

    Chiều 8/2, gia đình nhà trai đang gấp rút hoàn tất công đoạn trang trí cầu kỳ để chuẩn bị cho đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

    Nhà Duy Mạnh tất bật trang hoàng địa điểm đón khách Những hình ảnh đầu tiên tại địa điểm tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh được ban tổ chức hé lộ trong chiều 7/2.
  • Không gian tiệc cưới khi lên đèn. Lễ cưới của Duy Mạnh được tổ chức ở sân bóng thôn Giao Tác. Đây là nơi chú rể Duy Mạnh từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ, nơi anh gọt giũa những kỹ năng đầu tiên trên con đường trở thành tuyển thủ quốc gia của mình. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 17

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 18

  • Cùng với hoa hồng, tạo hình trái bóng cũng không thể thiếu trong lễ cưới của trung vệ tuyển Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 19

  • Một số bạn bè, người thân chụp ảnh để lưu lại những bức hình kỷ niệm tại không gian tổ chức tiệc cưới lãng mạn. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 20

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 21

  • Những vị khách đầu tiên đã đến. Bố mẹ tiền vệ Nguyễn Quang Hải, bố của Phạm Đức Huy tới chung vui với Duy Mạnh. Chú rể rạng ngời bên cạnh người thân. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 22

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 23

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 24

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 25

  • Văn Quyết, đồng đội tại CLB Hà Nội, đồng thời sắp trở thành anh cọc chèo với Duy Mạnh, đã có mặt tại buổi tiệc. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 26

  • Dàn nhạc cụ truyền thống thể hiện bài "Việt Nam ơi" là một trong những tiết mục mở đầu cho tiệc tối. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 27

  • Duy Mạnh trang trí lễ cưới bằng hoa Hà Lan

    Đám cưới của Duy Mạnh được trang trí bằng hoa tươi, một số nhập khẩu từ Hà Lan để đảm bảo chất lượng. Video: Đỗ Hải.

    Duy Mạnh trang trí lễ cưới bằng hoa Hà Lan Đám cưới của Duy Mạnh được trang trí bằng hoa tươi, một số nhập khẩu từ Hà Lan để đảm bảo chất lượng.
  • Duy Mạnh cùng mẹ vừa ăn vừa chạy đón khách mới đến. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 28

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 29

  • Đồng đội của Duy Mạnh là Đức Huy vừa có mặt tại bữa tiệc. "Hoàng tử" chưa kịp ngồi xuống bàn ăn đã được đồng đồng đẩy lên sân khấu hát “Vì anh thương em”. Phía dưới, người tham dự tỏ ra phấn khích với tiết mục bất ngờ này. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 30

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 31

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 32

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 33

  • Cùng với Đức Huy, Đình Trọng là một trong những người cuối cùng tới tham dự. Các bàn tiệc đang dần kín chỗ. Ảnh: Kiệt Trần.

    dam cuoi Duy Manh Quynh Anh anh 34

Tiến Đạt - Kiệt Trần - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm