Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh và Quỳnh Anh khoe ảnh 'ngày chung đôi'

Sáng 9/2, trung vệ tuyển Việt Nam rạng rỡ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi trên xe hoa đón Quỳnh Anh về nhà.

Sáng 9/2, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Những hình ảnh về đám cưới, lễ rước dâu cũng được trung vệ và bạn gái thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội.

Trên xe hoa đưa Quỳnh Anh về nhà, trung vệ CLB Hà Nội hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng vợ tương lai kèm dòng chú thích: "Vợ béo ơi, về chung nhà với anh em nhé".

Sau ít phút đăng tải, bức ảnh nhận được lượng tương tác lớn của người hâm mộ với hơn 10.000 lượt yêu thích và gần 500 lượt chia sẻ.

Dam cuoi Duy Manh anh 1

Ảnh rước dâu trong đám cưới của Duy Mạnh

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng gửi đến cặp đôi những lời chúc phúc và khen ngợi dành cho đám cưới cổ tích. "Đẹp đôi quá", "Mong 2 người hạnh phúc"... là những chia sẻ của người hâm mộ về hành trình yêu 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Bên cạnh hình ảnh về lễ rước dâu, không gian tiệc cưới lãng mạn với hàng nghìn bông hoa hồng được nhập khẩu từ Hà Lan sau đó được chuyển về từ Đà Lạt cũng khiến các fan ngưỡng mộ. Dàn khách mời nghệ sĩ với Trịnh Thăng Bình, Đức Phúc, Đàm Vĩnh Hưng cũng lần lượt xác nhận góp trong đám cưới.

Trong kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch năm 2020, Duy Mạnh khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau màn cầu hôn, nhiều fan mong muốn nhanh chóng nhìn thấy Duy Mạnh và bạn gái sớm về chung một nhà.

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ tuyển Việt Nam được yêu mến bởi tài năng trên sân cỏ và chuyện tình đẹp với bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh.

Cả hai gắn bó từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay. Trung vệ sinh năm 1996 luôn khiến các fan ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào, quan tâm và những món quà đắt tiền anh dành cho người bạn gái xinh đẹp.


Không gian tiệc cưới lãng mạn của Duy Mạnh Chiều 8/2, gia đình nhà trai đang gấp rút hoàn tất công đoạn trang trí cầu kỳ để chuẩn bị cho đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Chú rể Duy Mạnh kéo Đức Huy lên sân khấu hát mừng hạnh phúc

Phạm Đức Huy vừa tới bữa tiệc, chưa kịp ngồi xuống bàn ăn đã được Duy Mạnh kéo lên sân khấu thể hiện ca khúc "Vì anh thương em".

Duy Mạnh khoe lễ phục trong đám cưới

Tối 6/2, trên trang cá nhân, trung vệ sinh năm 1996 khiến fan háo hức khi "nhá hàng" hình ảnh bộ lễ phục sẽ mặc trong đám cưới diễn ra vào ngày 9/2.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm