Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Thừa Lâm gây bức xúc

Dương Thừa Lâm đang phải chịu làn sóng tẩy chay từ khán giả Trung Quốc đại lục khi cô có câu nói đùa kém tinh tế trong buổi biểu diễn.

Ngày 11/12, QQ đưa tin sự cố vạ miệng của Dương Thừa Lâm đang có dấu hiệu lan rộng. Khán giả gửi đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), yêu cầu xử phạt nữ ca sĩ vì có hành vi phân biệt vùng miền.

Đại diện Sở cho biết đang tiến hành xác minh thông tin để xử lý và sẽ đưa ra câu trả lời khi có kết quả.

Trước đó, trong buổi biểu diễn tại thành phố Trịnh Châu vào ngày 9/12, Dương Thừa Lâm đã nói đùa rằng người dân Hà Nam có tiếng là những kẻ thích nói dối. Theo QQ, nữ ca sĩ muốn khuấy động không khí nhưng nhận lại phản ứng trái ngược. Nhiều khán giả chỉ trích cô bôi xấu người Hà Nam, tuyên truyền thông tin không có thực.

Duong Thua Lam,  Ly Vinh Hao,  Dinh menh,  sao Dai Loan anh 1

Dương Thừa Lâm lại vạ miệng. Ảnh: Weibo: Dương Thừa Lâm.

Trên trang cá nhân, Dương Thừa Lâm đã có bài đăng xin lỗi khán giả và cho biết sẽ tự cảnh tỉnh bản thân, tiếp nhận mọi sự chỉ trích từ công chúng. Tuy nhiên, làn sóng phẫn nộ của dư luận vẫn chưa dừng lại. Những scandal vạ miệng trong quá khứ của nữ ca sĩ bị đào lại, công chúng cho rằng Dương Thừa Lâm rất kém duyên.

Theo QQ, Dương Thừa Lâm là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu tại giới giải trí Đài Loan. Cô từng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng châu Á như Vườn sao băng (vai Tiểu Ưu bạn thân nữ chính), Định mệnh, Vua tốc độ... Ngoài ra, Dương Thừa Lâm còn là ca sĩ tài năng với biệt danh "giáo chủ khả ái".

Ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, cô từng sang hoạt động tại Trung Quộc đại lục và được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, năm 2003, khi tham gia một show truyền hình, Dương Thừa Lâm thể hiện sự yếu kém về kiến thức lịch sử, liên tục trả lời sai. Do đó, cô từng bị khán giả tẩy chay một thời gian.

Năm 2019, Dương Thừa Lâm kết hôn với nam ca sĩ Lý Vinh Hạo và dần lấy lại cảm tình của khán giả. Đến năm 2021, cô tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, bộc lộ khả năng ca hát tốt, thành công giành chiến thắng. Từ đó, sự nghiệp của Dương Thừa Lâm một lần nữa thăng hoa, được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình, tổ chức concert tại các thành phố.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Từ Nhược Tuyên ly hôn

Từ Nhược Tuyên và doanh nhân Lý Vân Phong vừa xác nhận chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với lý do khác biệt trong tính cách, công việc.

Dương Thừa Lâm gặp sự cố trang phục trên sân khấu

Trong đêm nhạc, Thừa Lâm diện loạt trang phục gợi cảm như corset, áo xuyên thấu, đồ cắt xẻ. Ở màn thay đồ, stylist đã hơi mạnh tay, khiến phần quần bảo hộ của cô suýt tuột ra.

Vòng eo của Dương Thừa Lâm ở tuổi 39 gây chú ý

Ở tuổi 39, Dương Thừa Lâm có thân hình săn chắc. Nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc diện bra top khoe eo.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm