Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Thừa Lâm không gặp chồng một năm qua

Sau gần 3 năm kết hôn, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo có ít thời gian bên nhau. Tuy nhiên, trải nghiệm 5 năm yêu xa giúp họ có sự thấu hiểu và tin tưởng đối phương.

Ngày 16/3, QQ đưa tin trên chương trình Welcome Back To Sound, Lý Vinh Hạo chia sẻ cuộc sống hôn nhân với nữ diễn viên Dương Thừa Lâm. Nam nghệ sĩ thừa nhận mối quan hệ của họ gặp cách trở về mặt địa lý, rào cản công việc.

"Sau khi kết hôn, chúng tôi có hơn 300 ngày không kề cận nhau. Điều đáng lo ngại nhất trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi là cả hai ít trò chuyện trực tiếp, chủ yếu giao tiếp qua tin nhắn và chỉ gọi video 1-2 lần mỗi tháng. Công việc bận rộn, lại thường xuyên phải xa nhau khiến chúng tôi chưa có đủ thời gian để cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc gia đình", Lý Vinh Hạo tâm sự với tài tử Tỉnh Bách Nhiên.

Nam ca sĩ cảm thấy anh có cuộc hôn nhân lạ lùng. Kết hôn gần 3 năm, khoảng thời gian chung sống của Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo hầu như rất hiếm hoi. Cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới hay lên kế hoạch sinh con.

Vừa cưới đã phải sống xa

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo gặp nhau vào năm 2014, sau đó bắt đầu hẹn hò kín tiếng. Đến tháng 9/2019, họ thông báo đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

Theo Sina, đám cưới của Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo từng là một trong những sự kiện được khán giả mong đợi. Tuy nhiên, đến nay người đẹp Định mệnh vẫn chưa được làm cô dâu. Hai nghệ sĩ từng dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2020, song phải hoãn vì dịch Covid-19. Chia sẻ với ETtoday vào cuối năm 2021, Dương Thừa Lâm cho biết chưa vội làm đám cưới.

Trên QQ, Dương Thừa Lâm chia sẻ dù đã kết hôn, cô và Lý Vinh Hạo vẫn như thời còn là tình nhân. Mối quan hệ của họ duy trì ở trạng thái "yêu xa". Dương Thừa Lâm sống ở Đài Loan, còn Lý Vinh Hạo hoạt động nghệ thuật ở Trung Quốc Đại lục.

Theo "Giáo chủ khả ái", về chung nhà không bao lâu, cả hai đã bị dịch Covid-19 và công việc chia cắt gần một năm. Cô chia sẻ đây là khoảng thời gian thử thách đối với đôi vợ chồng mới cưới như họ. Cả hai chủ yếu tương tác qua mạng xã hội.

"Không ít lần tôi khóc vì tủi thân. Có ai đã cưới rồi mà chồng thế nào cũng chỉ có thể hỏi thăm bạn bè như tôi", Dương Thừa Lâm ngậm ngùi nói.

Tháng 1/2021, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo chính thức đoàn tụ sau 304 ngày chịu cảnh mỗi người một phương. Nữ diễn viên dành khoảng thời gian ở Trung Quốc Đại lục vun đắp tình cảm với nhạc sĩ sinh năm 1985, và tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Sau khoảng 6 tháng bên chồng, Dương Thừa Lâm trở về Đài Loan cùng gia đình.

Hôn nhân tự do, một lòng kiên định

Theo QQ, cuộc hôn nhân "gần ít, xa nhiều" của Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo dẫn đến không ít tin tức họ lạnh nhạt tình cảm, dù kết hôn nhưng không khác gì người dưng.

Tháng 8/2021, họ vướng tin trục trặc quan hệ sau khi cả hai bị phát hiện không sống chung dù cùng ở Thượng Hải. Khi Dương Thừa Lâm gặp vấn đề sức khỏe, Lý Vinh Hạo cũng chỉ ghé nhà thăm cô vài tiếng, sau đó ra khách sạn nghỉ ngơi.

Nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt, Dương Thừa Lâm phủ nhận. Cô khẳng định tình cảm giữa mình và Lý Vinh Hạo vẫn ổn. Nữ diễn viên thừa nhận vợ chồng cô có lúc hơi xa cách vì cả hai quá say mê công việc, nhưng tuyệt đối không có chuyện nhạt phai. Từ thời yêu đương đến khi kết hôn, Dương Thừa Lâm cho biết họ vẫn trò chuyện nhiều qua tin nhắn, quan tâm và chăm sóc nhau từ xa.

Theo Dương Thừa Lâm, khán giả hiểu sai về Lý Vinh Hạo. Nam ca sĩ có gương mặt ít biểu đạt cảm xúc, kiệm lời nên luôn bị cho là lãnh đạm với vợ. Tuy nhiên, anh luôn đặt Dương Thừa Lâm ở một trong những vị trí quan trọng nhất, để cô sống theo cách của mình và tôn trọng quyết định của nữ nghệ sĩ.

Trò chuyện với Châu Tấn trong chương trình Rất vui được gặp bạn, Dương Thừa Lâm khẳng định Lý Vinh Hạo là người đàn ông duy nhất có thể phù hợp với tính cách của cô. "Anh ấy là người khiến tôi sẵn sàng thể hiện sự yếu đuối nhất của người phụ nữ", nữ diễn viên Đài Loan nói. Cô chia sẻ thích sự chín chắn, điềm đạm của Lý Vinh Hạo.

"Bề ngoài của Lý Vinh Hạo trông đơn giản, không mấy thú vị nhưng anh ấy lại rất tinh tế. Vinh Hạo nhớ tất cả những thứ tôi yêu ghét, chưa từng quên ngày kỷ niệm của chúng tôi. Không thể trực tiếp tặng quà cho tôi, anh ấy sẽ nhờ bạn bè gửi giúp. Người đàn ông như vậy rất khó tìm", Dương Thừa Lâm chia sẻ.

Người đẹp 38 tuổi cho biết vợ chồng cô đều không thuộc tuýp người lãng mạn hay thích kiểm soát đối phương. Vì vậy, họ muốn sống theo cách thoải mái nhất, nhưng luôn là hậu phương vững chắc cho nhau.

"Tình cảm không nhất định cứ phải công khai thể hiện trước thiên hạ. Tôi và Lý Vinh Hạo cùng âm thầm trưởng thành, tiến bộ trong công việc lẫn cuộc sống dựa trên lời khuyên, động viên từ nửa kia", Dương Thừa Lâm nói.

Trên Welcome Back To Sound, Lý Vinh Hạo cho biết bí quyết để hai người gắn bó bền chặt là: "Tôi hiểu thấu lòng cô ấy, và cô ấy cũng hiểu thấu lòng tôi. Sự kiên định ấy giúp chúng tôi vững vàng".

Thù lao của Đặng Luân trước khi lộ vụ trốn thuế hàng chục triệu USD

Đặng Luân từng là "con cưng" của giới làm phim và nhãn hàng. Việc bị phanh phui bê bối trốn thuế đẩy sự nghiệp của nam diễn viên vào bế tắc.

Hoàng Tử Thao bị chê diễn kém

Thể hiện vai nam chính trong "Không muốn yêu đương với sếp", Hoàng Tử Thao bị nhận xét không có tố chất diễn viên.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm