Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trường nhiều tranh cãi của Từ Hy Viên

Cô được nhận xét là giai nhân yêu cuồng nhiệt, bất chấp thị phi ở showbiz Hoa ngữ. Hai lần cô kết hôn mẹ ruột đều không được báo trước.

"Từ Hy Viên hễ yêu là gây ra bão táp", QQ nhận xét về đường tình ái của nữ diễn viên Vườn sao băng.

Theo ETtoday, Từ Hy Viên (Đại S) là biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Đài Loan hơn hai thập kỷ qua. Là ngôi sao phim thần tượng được công chúng yêu mến, song hình ảnh của Từ Hy Viên thường gắn liền với ồn ào đời tư.

Từ lúc bước chân vào showbiz đến nay, Từ Hy Viên được nhớ đến là giai nhân có tiền tài, danh vọng nhưng không thể kiểm soát được tâm trí của mình khi rơi vào lưới tình. Cô được nhận xét là kiểu phụ nữ quyết liệt, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu. Tuy nhiên, tính cách này cũng khiến cô gặp nhiều dị nghị và rắc rối.

Tình trường "táo bạo"

Theo QQ, hơn 20 năm làm nghệ thuật, Từ Hy Viên có 4 lần khiến showbiz xôn xao vì chuyện đời tư. Hai lần đầu là mối tình với tài tử Lam Chính Long, Châu Du Dân và hai lần còn lại là cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup.

Sina, Sohu và nhiều trang báo lớn nhận xét Từ Hy Viên có tình trường "táo bạo và liều lĩnh". Cô sống cho bản thân, yêu điên cuồng theo bản năng, và không ngại điều tiếng.

Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc tốn nhiều giấy mực để nói về màn "tái hợp thế kỷ" tưởng như chỉ có trong phim giữa Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo). Hai nghệ sĩ đột ngột tuyên bố kết hôn vào ngày 8/3 khiến người thân, báo giới và công chúng ngỡ ngàng.

Theo người trong cuộc, họ nối lại quan hệ vào cuối năm 2021. Thời gian này, Từ Hy Viên đang trải qua giai đoạn khó khăn sau đổ vỡ với Uông Tiểu Phi. Qua vài tháng trò chuyện trên điện thoại, Đại S và Koo Jun Yup tiến đến hôn nhân dù chưa từng gặp mặt sau 24 năm chia tay.

Theo Sina, cuộc hôn nhân qua mạng của Từ Hy Viên và DJ Koo là chủ đề được hàng triệu người bàn tán trên Weibo cũng như nhiều diễn đàn giải trí tại Trung Quốc.

Giữa năm 2021, đời tư của Từ Hy Viên cũng là tâm điểm khi cô thông báo đơn phương ly hôn Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên âm thầm tiến hành thủ tục ly dị, chủ động công bố với truyền thông, nhưng không bàn bạc trước với Uông Tiểu Phi, gia đình hay quản lý.

Chứng kiến hai cuộc hôn nhân đến và đi vội vã của Đại S, trên mạng xã hội, khán giả mượn bài hát Red của Taylor Swift để hình dung về cá tính của nữ nghệ sĩ: "Yêu anh như lái một con Maserati mới cứng lao vào ngõ cụt/ Nhanh hơn gió, đam mê điên cuồng/ Và dừng lại cũng thật đột ngột".

Người hâm mộ cũng cho rằng Từ Hy Viên là nữ diễn viên đa tình của showbiz Trung Quốc khi cuộc tình này vừa qua, cuộc tình khác đã đến. Ngôi sao xứ Đài luôn là người chủ động trong các mối quan hệ. Họ nhận xét nữ diễn viên luôn yêu cuồng nhiệt dù có thể người đàn ông đó sẽ sớm rời xa cô.

Trước Koo Jun Yup và Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên từng có chuyện tình được chú ý với Lam Chính Long, Châu Du Dân. Họ yêu nhau sau khi hợp tác trong dự án Vườn sao băng 1, Chiến thần.

Trên ETtoday, Lam Chính Long cho biết từng bị sốc đến mức trầm cảm khi hay tin Từ Hy Viên hẹn hò Châu Du Dân chỉ sau hai tháng kết thúc quan hệ với anh. Chuyện tình cảm giữa Từ Hy Viên và Châu Du Dân được xác lập chỉ sau 20 phút tài tử Chiến thần gặp tai nạn giao thông vào năm 2005.

"Yêu đi rồi tính"

Đây là phản hồi của Từ Hy Viên về những tranh cãi, nghi hoặc xoay quanh việc cô vội vã xây dựng tổ ấm với nam nghệ sĩ DJ Koo mà không cần gặp mặt. Nữ diễn viên thừa nhận việc kết hôn được cô quyết định bằng trực giác.

"Gạo đã nấu thành cơm rồi, tôi chẳng muốn quản nữa. Nhiều người lo tôi bị vỡ mộng, nhưng tôi chẳng sợ. Koo Jun Yup vẫn là Koo Jun Yup của hơn 20 năm về trước. Cho dù sau này có vỡ mộng cũng chẳng sao, tôi đã quyết định như thế rồi", Từ Hy Viên chia sẻ.

Trên truyền thông, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - và quản lý nữ nghệ sĩ bất lực trước quyết định tình cảm nhanh chóng của ngôi sao Bong bóng mùa hè. Họ cho biết luôn bị động vì không bao giờ được Đại S báo trước về chuyện đời tư hệ trọng.

"Hiện tại, trong đầu cô ấy đều là chuyện tình yêu và làm những việc điên rồ. Không ai có thể ngăn cản được cô ấy. Mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ, cô ấy đều như vậy. Từ Hy Viên có thể làm mọi thứ vì yêu, thậm chí không màng ý kiến của người thân hay nhân viên công tác", quản lý Đại S than thở.

Trong khi mẹ Từ Hy Viên không giấu được sự bực tức: "Hai lần lấy chồng, con bé đều không nói với tôi một tiếng. Khi Hy Viên cưới Uông Tiểu Phi, tôi còn chẳng biết mặt con rể cho đến sát ngày hai đứa làm đám cưới. Với chuyện ly hôn hay cậu nghệ sĩ Hàn Quốc này cũng vậy. Nó nói mình đã 40 tuổi và yêu cầu tôi không được kiểm soát nó".

Trong bài phỏng vấn trên truyền thông năm 2008, Từ Hy Viên cho biết cô là người mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, yêu ghét rõ ràng và không bao giờ ngừng từ bỏ tìm kiếm hạnh phúc sau những lần đổ vỡ. Cô khẳng định bản thân nghiêm túc trong tất cả quan hệ khác giới, khi đã xác định yêu đối phương chỉ có hai lựa chọn hoặc là cưới, hoặc là chia tay.

"Yêu hay không, phải dứt khoát quyết định. Đến khi hết tình cũng phải dứt khoát cắt đứt. Sau khi chia tay, tôi thường xóa tất cả những thứ liên quan đến người cũ. Tôi không muốn gặp rắc rối khi bắt đầu chuyện tình cảm mới. Khi kết thúc quan hệ với ai đó, tôi muốn mọi chuyện rõ ràng, không để mọi thứ lửng lơ và nhập nhằng", Từ Hy Viên chia sẻ.

Theo QQ, các mối quan hệ tình cảm của Từ Hy Viên đều đến một cách chóng vánh, nhưng nữ diễn viên cho thấy cô không phải là người yêu hời hợt và kém sâu sắc. Chuyện tình của sao nữ đều kéo dài 3-4 năm, thậm chí 10 năm. Trong thời gian gắn bó, Đại S cũng hết lòng vì đối phương.

Châu Du Dân từng chia sẻ biết ơn Từ Hy Viên đã không bỏ rơi anh khi nam diễn viên mắc bệnh trầm cảm. Trước khi ly hôn Uông Tiểu Phi, sao nữ cũng đánh đổi sức khỏe để thực hiện thiên chức làm mẹ, bán tài sản cá nhân để hỗ trợ tài chính khi chồng cũ làm ăn thua lỗ.

Tài tử 'Thượng ẩn' Hứa Ngụy Châu kết hôn

Hứa Ngụy Châu gây bất ngờ khi công bố kết hôn vào trưa 10/3. Hôn thê của anh là người ngoài ngành giải trí.

Mẹ Từ Hy Viên sốc khi con gái thông báo kết hôn lần hai

Mẹ nữ diễn viên "Vườn sao băng" cho biết chấp thuận cuộc hôn nhân mới của Từ Hy Viên. Tuy nhiên, bà không đồng ý việc Koo Jun Yup đưa Hy Viên sang Hàn Quốc sống.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm