Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tử Thao bị chê diễn kém

Thể hiện vai nam chính trong "Không muốn yêu đương với sếp", Hoàng Tử Thao bị nhận xét không có tố chất diễn viên.

Sohu đưa tin tác phẩm Không muốn yêu đương với sếp do Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi đóng chính lên sóng. Phim nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng. Trong đó, diễn xuất và tạo hình của Hoàng Tử Thao gây tranh cãi.

Theo trang tin, sau 2 năm trở lại màn ảnh nhỏ, Hoàng Tử Thao không cho thấy sự tiến bộ. Trong Không muốn yêu đương với sếp, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện bộ mặt đơ cứng, biểu cảm đơn điệu và lờ đờ. Anh bị đánh giá không hiểu nhân vật, không biết cách diễn.

Tạo hình của cựu thành viên nhóm EXO cũng bị chỉ trích khoa trương, không hợp với nhân vật và bối cảnh phim. Vào vai luật sư ưu tú, Hoàng Tử Thao để kiểu tóc cạo sát hai bên, được vuốt keo bồng bềnh và mặc trang phục cầu kỳ như ca sĩ đi hát. Tạo hình và phong thái bất cần khiến nhân vật của anh bị chê thiếu chín chắn, không ra dáng người bảo vệ công lý.

Hoàng Tử Thao xuất thân là ngôi sao thần tượng. Anh lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh từ năm 2010. Hoàng Tử Thao từng tham gia tác phẩm Người đàm phán, Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm, Nhiệt huyết thiếu niên, Đại thoại Tây du: Yêu em một vạn năm. Do không được đào tạo bài bản, cũng không có tài năng thiên phú, diễn xuất của nam nghệ sĩ chưa từng được đánh giá cao.

Về Tống Tổ Nhi, theo Sohu, do Không muốn yêu đương với sếp là phim ngôn tình chuyển thể, nội dung không có chiều sâu, vì vậy, màn thể hiện của ngôi sao sinh năm 1998 chỉ ở mức trung bình, không đặc sắc.

Trang tin cho rằng Tống Tổ Nhi là nghệ sĩ có khả năng diễn xuất. Cho nên, cô cần cẩn trọng hơn trong khâu lựa chọn kịch bản lẫn bạn diễn, tránh danh tiếng bị ảnh hưởng vì những tác phẩm thần tượng chất lượng thấp. Vừa qua, Tống Tổ Nhi có phim Nhịp tim trên đầu lưỡi, đóng cùng Nguyễn Kinh Thiên, gây thất vọng.

Không muốn yêu đương với sếp xoay quanh mối quan hệ oan gia ngõ hẹp giữa Tiền Duy (Tống Tổ Nhi) và Lục Tuân (Hoàng Tử Thao). Họ là bạn học cũ ở trường đại học luật, sau đó trở thành đồng nghiệp. Tuy nhiên, do không lấy được bằng luật sư, Tiền Duy chỉ có thể làm trợ lý cho Lục Tuân.

Vì những hiểu lầm thời quá khứ, Tiền Duy luôn cho rằng Lục Tuân gây khó dễ cho cô trong công việc, vì vậy luôn nghĩ kế đối phó anh. Trong một lần bị tai nạn và hôn mê, Tiền Duy xuyên không về năm 19 tuổi và nhận ra bản thân đã hiểu lầm Lục Tuân.

Tài tử 'Thượng ẩn' Hứa Ngụy Châu kết hôn

Hứa Ngụy Châu gây bất ngờ khi công bố kết hôn vào trưa 10/3. Hôn thê của anh là người ngoài ngành giải trí.

Kang Sora trở lại showbiz

Kang Sora sẽ quay lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia bộ phim của đạo diễn Son Jae Gon.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm