Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử ‘Địch Nhân Kiệt’ Phú Đại Long ly hôn

Phú Đại Long và Nhiêu Mẫn Lê là vợ chồng nghệ sĩ đồng cam cộng khổ nổi tiếng ở showbiz Trung Quốc. Sau hơn một thập kỷ chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi.

Ngày 18/2, Sina đưa tin Phú Đại Long thông báo ly hôn vợ là diễn viên Nhiêu Mẫn Lê. Trong thông báo gửi truyền thông và công chúng, ngôi sao phim Địch Nhân Kiệt cho biết vợ chồng anh ký thỏa thuận chia tay trong hòa bình cách đây vài ngày.

"Quyết định ly hôn được đưa ra sau khi hai bên đã suy nghĩ cẩn thận, và nhận thấy không thể tiếp tục chung bước. Quá khứ sẽ là những kỷ niệm đẹp cùng trải qua, tương lai là lời chúc phúc chân thành đến đối phương", Phú Đại Long cho biết.

Trên Sina, nam nghệ sĩ từ chối chia sẻ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân. "Xin mọi người hãy tôn trọng quyết định, và đừng tìm hiểu cặn kẽ các vấn đề đời tư của chúng tôi", Phú Đại Long nói.

Phú Đại Long và Nhiêu Mẫn Lê hẹn hò năm 2008 nhờ sự mai mối của chuyên gia trang điểm. Họ hơn kém nhau 8 tuổi. Hai năm sau, Phú Đại Long và Nhiêu Mẫn Lê kết hôn. Hơn chục năm qua, cặp nghệ sĩ kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ cuộc sống gia đình với công chúng. Họ không có con chung.

Phú Đại Long sinh năm 1976, là diễn viên hàng đầu tại Trung Quốc. Anh đóng phim khi mới 8 tuổi. Trong 38 năm hoạt động nghệ thuật, Phú Đại Long tham gia nhiều phim ăn khách như Địch Nhân Kiệt, Thiên cẩu, Đại Tần đế quốc tung hoành, Tùy Đường diễn nghĩa, Chim nhạn bay về, Một cuộc bể dâu, Trăng máu. Anh từng đạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại Kim Kê nhờ phim Thiên cẩu.

Là diễn viên nổi tiếng màn ảnh Trung, nhưng Phú Đại Long lại có cuộc sống chật vật. Anh được công chúng gọi với danh xưng "Ảnh đế nghèo nhất Trung Quốc" vì ở nhà thuê nhỏ hẹp, sống nhờ vào tiền lương của mẹ và vợ suốt nhiều năm. Việc Phú Đại Long lâm cảnh nghèo túng xuất phát từ việc anh không bao giờ nhận đóng quảng cáo, tham gia sự kiện.

Thay vào đó, nam diễn viên chăm chú đóng phim. Tuy nhiên, Phú Đại Long rất khó tính trong việc lựa chọn vai diễn. Có thời điểm, anh chấp nhận trải qua cảnh thất nghiệp suốt 7 năm vì không tìm được kịch bản phù hợp.

Nhiêu Mẫn Lê từng là diễn viên phim truyền hình được săn đón ở showbiz Trung Quốc. Các tác phẩm nổi bật của cô có Trinh quan trường ca, Tân Ngọc Quan Âm, Tỷ muội làm tân nương, Tôi muốn một gia đình, Chờ đợi gió xuân.

Tài tử Đỗ Giang vướng tin phản bội Hoắc Tư Yến

Đỗ Giang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nữ diễn viên Hoắc Tư Yến. Mới đây, anh bị một hot girl mạng tố lén lút ngoại tình sau lưng vợ.

Sóng gió tuổi 30 của Ngô Thiến

Ngô Thiến từng là gương mặt diễn viên tài năng của showbiz Trung Quốc. Hiện tại, sự nghiệp của cô chững lại vì tai tiếng hôn nhân với Trương Vũ Kiếm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm