Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Đỗ Giang vướng tin phản bội Hoắc Tư Yến

Đỗ Giang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nữ diễn viên Hoắc Tư Yến. Mới đây, anh bị một hot girl mạng tố lén lút ngoại tình sau lưng vợ.

Tối 14/2, QQ đưa tin nam diễn viên Đỗ Giang bị tố ngoại tình trong thời gian quay phim ở Vũ Hán (Trung Quốc). Hot girl mạng tên Yuki tung ảnh chụp tin nhắn tán tỉnh, file ghi âm giọng nói của ngôi sao Cơ trưởng Trung Quốc lên trang cá nhân.

Theo QQ, Đỗ Giang sử dụng tài khoản Douyin chính chủ, trực tiếp xác nhận thân phận trong quá trình trò chuyện với cô gái. Anh sau đó xin tài khoản Wechat, ứng dụng nhắn tin của Trung Quốc, và yêu cầu người đẹp giữ bí mật vụ việc.

Đỗ Giang được biết đến là người đàn ông của gia đình. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Hoắc Tư Yến. Vì vậy, lùm xùm đời tư của anh nhận được sự quan tâm từ khán giả Trung Quốc. Từ khóa "Đỗ Giang" hay "Hoắc Tư Yến sập nhà?" đứng đầu bảng tìm kiếm và bình luận nóng trên mạng xã hội Weibo.

Sau khi tin tức Đỗ Giang ngoại tình nổ ra trên mạng xã hội, công ty quản lý có phản hồi riêng với cô gái liên quan. Họ phủ nhận nam diễn viên tìm bạn tình, và cho biết vụ việc là hiểu lầm.

"Tài khoản Douyin là do nhân viên quản lý. Hôm đó, có sự kiện chia sẻ về món ăn ngon ở Vũ Hán, Đỗ Giang đứng cạnh nên tiếng của anh bị lọt vào. Tin nhắn được gửi đi với mục đích phát động chiến dịch khuyến khích mọi người cùng khám phá ẩm thực Vũ Hán", đại diện Đỗ Giang cho biết.

Lời giải thích này của phía Đỗ Giang bị đánh giá thiếu thuyết phục. Theo nội dung tin nhắn, tài khoản chính chủ của nam nghệ sĩ đã chủ động theo đuổi hot girl mạng. Hơn nữa, nếu là hoạt động văn hóa - xã hội được tuyên truyền công khai, Đỗ Giang cũng không cần yêu cầu cô gái giữ bí mật cuộc trò chuyện.

Hiện, các kênh truyền thông vẫn chưa thể liên hệ trực tiếp với tài tử và Hoắc Tư Yến.

Đỗ Giang sinh năm 1985. Anh trở thành gương mặt được o bế trên màn ảnh rộng Trung Quốc từ năm 2018, từng diễn xuất trong Cơ trưởng Trung Quốc, Tôi và bậc cha chú của tôi, Tôi và tổ quốc của tôi, Thời khắc quyết thắng, Liệt hỏa anh hùng, Kinh thiên cứu viện.

Nam diễn viên kết hôn với Hoắc Tư Yến vào năm 2013. Anh kém vợ 3 tuổi. Năm 2015, Đỗ Giang và con trai Đỗ Vũ Kỳ tham gia show giải trí Bố ơi mình đi đâu thế và nhanh chóng được yêu thích.

Trương Mông và Kim Ân Thánh kết hôn

Hai nghệ sĩ hẹn hò từ năm 2020. Cặp sao vừa thông báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Giá vé trên trời và mùa phim Tết thảm bại ở Trung Quốc

Giá vé cắt cổ, tác phẩm kém đa dạng là nguyên nhân khiến doanh số giảm sâu ở mùa phim Tết 2022 tại Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm