Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Mông và Kim Ân Thánh kết hôn

Hai nghệ sĩ hẹn hò từ năm 2020. Cặp sao vừa thông báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Ngày 10/2, Sina đưa tin hai nghệ sĩ Trương Mông và Kim Ân Thánh thông báo kết hôn trên trang cá nhân. Cặp sao chia sẻ giấy đăng ký kết hôn và ảnh cưới với người hâm mộ. Tuy nhiên, họ không tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ.

"Cuối cùng đã kết hôn với em. Bà xã Trương Mông, chúng ta hãy nắm tay nhau đến già", Kim Ân Thánh viết. Trong khi người đẹp Thiên long bát bộ có lời nhắn nhủ mong MC họ Kim sẽ người chồng, người con rể tốt. "Cả phần đời còn lại của em là dành cho anh. Hạnh phúc khi trở thành vợ của Kim Ân Thánh", Trương Mông chia sẻ.

Tháng 3/2020, MC Kim Ân Thánh công khai quan hệ với Trương Mông. Đến tháng 12/2021, nam nghệ sĩ cầu hôn thành công bạn gái. Chuyện tình cảm của họ từng không được khán giả ủng hộ vì vướng nhiều tai tiếng.

Thời điểm cả hai bắt đầu hẹn hò, Kim Ân Thánh bị bạn gái cũ Trần Mộc Mộc tố ngoại tình, còn Trương Mông là người thứ ba. Năm 2015, Trương Mông cũng từng vướng phải scandal giật chồng nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. Gia đình đổ vỡ khiến Lưu Vũ Hân đau khổ đến mức tự tử, nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Trương Mông sinh năm 1988. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn Dương Chân Chân trong Ba thiên kim nhà họ Hạ (2001). Sau đó, nữ diễn viên tham gia loạt tác phẩm nổi bật như Mỹ nhân tâm kế, Tân Tây du ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Đẳng cấp quý cô, Mỹ nhân vô lệ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Cổ kiếm kỳ đàm...

Thế nhưng, khi sự nghiệp trên đà phát triển, người đẹp bị giới làm phim quay lưng vì nhan sắc xuống dốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và vướng tai tiếng tình ái nghiêm trọng. Hai năm qua, nữ diễn viên tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn không thể vực dậy tên tuổi.

Kim Ân Thánh bằng tuổi Trương Mông. Anh từng là thành viên của Top Combine - nhóm nhạc thần tượng đầu tiên ở Trung Quốc. Sau khi, Top Combine tan rã, Kim Ân Thánh chuyển sang làm MC, diễn viên.

Nguyễn Kinh Thiên công khai bạn gái

Nguyễn Kinh Thiên gây bất ngờ khi thông báo hẹn hò với bạn gái ngoài ngành giải trí. Đây là lần hiếm hoi tài tử tiết lộ chuyện tình cảm sau nhiều năm kín tiếng.

Angelababy lạm dụng diễn viên đóng thế

Angelababy lộ việc nhờ diễn viên đóng thế trong cảnh quay đơn giản. Cô bị phê bình thái độ làm việc qua loa, thiếu chuyên nghiệp.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm