Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy lạm dụng diễn viên đóng thế

Angelababy lộ việc nhờ diễn viên đóng thế trong cảnh quay đơn giản. Cô bị phê bình thái độ làm việc qua loa, thiếu chuyên nghiệp.

Ngày 6/2, Sina đưa tin Angelababy bị phát hiện sử dụng diễn viên đóng thế trên phim trường Mạn ảnh tầm tung. Đáng chú ý, cảnh quay nữ diễn viên nhờ đến thế thân không khó và nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là phân đoạn té ngã xuống nệm hơi.

Vụ việc khiến Angelababy bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp, phẩm chất làm nghề kém hơn cả đàn em Vương An Vũ - người tự mình thực hiện cảnh quay - thay vì lạm dụng diễn viên đóng thế một cách không cần thiết.

Vai diễn trong bộ phim thuộc thể loại phá án Mạn ảnh tầm tung đặc biệt mới lạ đối với sự nghiệp diễn xuất của Angelababy. Nếu tác phẩm thành công, nữ diễn viên sẽ có phim tiêu biểu. Tuy nhiên, ồn ào nói trên đang khiến Angelababy mất điểm trong mắt khán giả.

Angelababy là diễn viên thường xuyên dính tai tiếng lạm dụng diễn viên đóng thế trên phim trường. Năm 2017, khi quay hình bộ phim Cô phương bất tự thưởng, người đẹp chỉ xuất hiện trong các cảnh cận mặt, còn cảnh sau lưng, cảnh xa đều do diễn viên phụ đóng thế.

Theo Sina, đoàn phim quay trong 130 ngày nhưng nam nữ chính là Angelababy và Chung Hán Lương chỉ có 10 ngày quay chung. Hậu quả là khán giả phát hiện diễn viên đóng thay Angelababy bởi kỹ xảo cắt ghép để chèn mặt nữ diễn viên quá vụng về.

Năm 2021, cô tiếp tục nhận chỉ trích vì để lộ việc sử dụng 5 thế thân trong các cảnh hành động, phân đoạn quay lưng hay cảnh quay từ xa trên phim trường Trần duyên. Vì vậy, nhiều năm qua, Angelababy chịu tiếng lười biếng trong diễn xuất.

Hiện, sao nữ thử sức ở nhiều thể loại, chấp nhận đóng vai ít đất diễn trên màn ảnh sau 2 năm bị nhà làm phim tẩy chay vì diễn kém. Vừa qua, cô thông báo ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Vụ việc không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên do cặp sao giải quyết vấn đề đời tư trong êm đẹp.

Tạo hình của Dương Mịch, Angelababy trong show chào năm mới

Để chuẩn bị cho các chương trình Xuân vãn chào năm mới trên đài truyền hình, các nghệ sĩ phải quay trước đó một tháng và giữ kín tạo hình.

Châu Kiệt Luân tái xuất

Châu Kiệt Luân cho biết anh sẽ sớm quay trở lại với âm nhạc. Nam ca sĩ có thể tung ra 2 album mới trong năm nay.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm