Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Kinh Thiên công khai bạn gái

Nguyễn Kinh Thiên gây bất ngờ khi thông báo hẹn hò với bạn gái ngoài ngành giải trí. Đây là lần hiếm hoi tài tử tiết lộ chuyện tình cảm sau nhiều năm kín tiếng.

Tối 5/2, Sina đưa tin nam diễn viên Nguyễn Kinh Thiên công khai bạn gái trên trang cá nhân. Anh tiết lộ đang yêu một cô gái ngoài ngành giải trí. Ngôi sao phim thần tượng một thời giữ kín danh tính, khéo léo che mặt người yêu bằng filter hài hước.

"Năm mới chào đón hy vọng mới. Cô ấy là người bình thường. Mong khán giả cho chúng tôi không gian hẹn hò và phát triển", tài tử xứ Đài chia sẻ.

Trước khi công khai hẹn hò, nam diễn viên nổi tiếng đào hoa. Anh từng có cuộc tình kéo dài 8 năm với Hứa Vỹ Ninh. Thời điểm mối quan hệ với người đẹp Thơ ngây kết thúc, Nguyễn Kinh Thiên nhận vô số chỉ trích vì đời tư phóng túng. Anh bị truyền thông phanh phui việc ngoại tình với nhiều cô gái.

Cuối năm 2019, Nguyễn Kinh Thiên gây chú ý khi vướng tin hẹn hò Tống Tổ Nhi - nữ diễn viên kém anh 16 tuổi - khi hợp tác trong Nhịp tim trên đầu lưỡi. Truyền thông từng nhiều lần chụp được ảnh thân mật, đi chơi riêng của hai diễn viên. Nhưng công ty quản lý của cặp sao không lên tiếng về vụ việc.

Tháng 7/2021, truyền thông Đài Loan đưa tin Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên chia tay sau hơn một năm bí mật qua lại. Theo Sina, nam diễn viên xứ Đài là người chủ động cắt đứt tình cảm vào cuối năm 2020.

Nguyễn Kinh Thiên sinh năm 1982, tại Đài Loan. Nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như Định mệnh anh yêu em, Phù Dao hoàng hậu, Nhiếp Ẩn Nương, Phố đèn đỏ, My Queen.

Năm 2010, anh giành giải Ảnh đế Kim Mã cho vai chính trong bộ phim Monga. Nguyễn Kinh Thiên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng lại mất điểm trong mắt khán giả vì đời tư ồn ào và nhiều scandal.

Sai lầm của Cảnh Điềm

Tái xuất trong "Thành phố ánh sáng", Cảnh Điềm nhận nhiều lời chê về diễn xuất một màu, không đổi mới hình ảnh.

Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ lập kỷ lục mới

Ngô Kinh giữ vững ngôi đầu tài tử có tổng doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, trong khi Dịch Dương Thiên Tỉ và Mã Lệ chính thức bước vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm