Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Nhược Tuyên ly hôn

Từ Nhược Tuyên và doanh nhân Lý Vân Phong vừa xác nhận chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với lý do khác biệt trong tính cách, công việc.

Từ Nhược Tuyên xác nhận ly hôn sau 9 năm chung sống. Ảnh: China Times.

Ngày 10/12, tờ China Times đưa tin Từ Nhược Tuyên và ông trùm vận tải biển người Singapore Lý Vân Phong ly hôn. Hai người quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm vì không thể vượt qua những khác biệt trong tính cách, công việc.

Thông qua tuyên bố chung, Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong cho biết: "Cuộc sống là hành trình học hỏi không ngừng. Chúng tôi biết ơn sự cống hiến và trưởng thành của nhau trong cuộc hôn nhân suốt 9 năm qua. Chúng tôi đã cố gắng nhưng vẫn không thể vượt qua khó khăn. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và thông qua quá trình thương lượng thiện chí, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân”.

Hai người cho biết thêm: “Đây là quyết định đầy khó khăn nhưng phù hợp nhất cho chúng tôi ở hiện tại. Không thể tiếp tục tay trong tay tiến về phía trước nhưng chúng tôi vẫn dành tình yêu để bảo vệ người mình yêu thương nhất, bảo vệ gia đình của đôi bên. Chúng tôi sẽ không phản hồi thêm về vấn đề này trong tương lai”.

Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong gặp nhau năm 2013. Lý Vân Phong khi đó là nhà đầu tư của bộ phim Từ Nhược Tuyên tham gia diễn xuất. Cả hai nhanh chóng yêu nhau và kết hôn một năm sau đó.

Theo China Times, không lâu sau khi kết hôn, Lý Vân Phong gặp khủng hoảng tài chính và đứng bên bờ vực phá sản. Khi đó, Từ Nhược Tuyên cho biết cô không muốn trở thành tiểu thư quyền quý và sẽ cống hiến cho diễn xuất. Do đó, Từ Nhược Tuyên nhanh chóng trở lại công việc để kiếm tiền.

Tu Nhuoc Tuyen anh 1

China Times cho biết những năm gần đây Từ Nhược Tuyên gần như không đăng bất kỳ bài viết nào liên quan đến Lý Vân Phong. Ảnh: Taiwannews.

Theo TVBS, một nguồn tin trong ngành giải trí nhận xét về cuộc hôn nhân của người nổi tiếng: “Hôn nhân của các nữ minh tinh thực sự khó khăn. Nếu có vấn đề, họ không thể dễ dàng ly hôn như người bình thường. Họ phải để ý đến con mắt của công chúng, hình ảnh và hợp đồng quảng cáo. Họ phải giả vờ như mình ổn và khi không thể dung thứ được nữa mới tuyên bố ly hôn”.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, nổi tiếng với các vai diễn trong phim Cơn lốc tình yêu, Rồng Thiếu Lâm, Phi thành vật nhiễu… Năm 2021, nữ diễn viên vướng tin ngoại tình với Thiên vương Vương Lực Hoành. Sự việc khiến cô bị tẩy chay suốt thời gian dài. Chỉ đến khi chồng cô và đồng nghiệp lên tiếng bênh vực, Từ Nhược Tuyên mới có thể hoạt động trở lại.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm