Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Được Tổng thống Putin chúc mừng, HLV Nga vẫn lo ngại Ai Cập của Salah

Sau chiến thắng 5 sao trước Saudi Arabia, Tổng thống Putin đã gọi điện chúc mừng đội tuyển Nga với khởi đầu tốt chưa từng thấy tại World Cup.

Chiến thắng giòn giã 5-0 trước Saudi Arabia của HLV Stanislav Cherchesov và các học trò là thành tích vô cùng ấn tượng tại vòng chung kết World Cup năm nay.

Trên khán đài, Tổng thống Putin không giấu nổi nụ cười hài lòng và tự hào khi trước đó, đội tuyển Nga bị đánh giá là nước chủ nhà yếu nhất trong lịch sử, chỉ xếp hạng 70 thế giới và chưa biết mùi chiến thắng trong 7 trận gần nhất trước World Cup.

Tong thong Putin goi dien chuc mung doi tuyen Nga,  World Cup anh 1
HLV Cherchesov có chiến thắng đầu tay trước Saudi Arabia. Ảnh: Sky Sports.

Tại buổi họp báo sau trận, trong khi người hùng Cheryshev nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm từ báo chí, HLV Cherchesov bất ngờ đứng dậy rời khỏi bàn để ra ngoài nghe điện thoại.

Khi quay lại, chiến lược gia 54 tuổi cho biết người vừa gọi điện cho ông là Tổng thống Putin: "Ông ấy muốn tôi gửi lời cảm ơn tới toàn đội bóng vì màn trình diễn vừa rồi và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như vậy trong những trận tiếp theo".

Trong trận mở màn, HLV Stanislav Cherchesov chịu không ít áp lực khi phải giành được chiến thắng và có màn trình diễn đẹp mắt trước hàng nghìn khán giả nhà.

Tuy nhiên, HLV Stanislav Cherchesov không cho rằng chiến thắng đầu tay sẽ khiến các cầu thủ trở nên tự mãn.

"Tôi không nghĩ điều này có thể xảy ra, chúng tôi biết tại sao mình lại có mặt ở đây. Trước trận đấu, chúng tôi cho rằng giải đấu này chỉ là sự khởi đầu. Đội tuyển Nga đã giành chiến thắng 5-0 và có 3 điểm đầu tiên, nhưng sắp tới có thể chỉ giành được 1 trận hòa và có 1 điểm. Chúng tôi vẫn có nguy cơ phải dừng bước tại vòng bảng", ông nói.

Người hâm mộ tuyển Nga phát cuồng sau chiến thắng trước Ả Rập Saudi Người Nga vui mừng sau chiến thắng 5-0 của đội chủ nhà trước Ả Rập Saudi và hy vọng những chiến thắng tiếp theo tại mùa giải.

Trong trận đấu tiếp theo, các chú "gấu" Nga sẽ phải đối đầu với đội tuyển Ai Cập. HLV Cherchesov thừa nhận đây sẽ là một thử thách khó khăn hơn rất nhiều.

Ông cũng cho biết sẽ dành thời gian theo dõi trận đấu giữa "Pharaohs" với Uruguay để kiểm chứng phong độ của ngôi sao Liverpool Mohamed Salah sau khi bình phục chấn thương.

Đêm rực rỡ ở Moscow sau chiến thắng của 'gấu Nga'

Trận thắng đậm của tuyển Nga trong trận ra quân khiến người hâm mộ của xứ sở bạch dương đã có một món quà ý nghĩa ngay trong ngày khởi đầu World Cup 2018.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm