Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm phấn khích vì chiến thắng của ĐT Nga tại World Cup

Thủ môn mang 2 dòng máu Việt và Nga như phát điên khi chứng kiến ĐT Nga đánh bại Saudi Arabia ở trận khai màn World Cup 2018.

Văn Lâm phát điên vì ĐT Nga đại thắng trận mở màn World Cup 2018 Thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm hò hét đầy phấn khích khi ĐT Nga dành chiến thắng dễ dàng trước Arab Saudi ở trận mở màn World Cup 2018

Thủ thành của ĐT Việt Nam và CLB Hải Phòng có tình cảm đặc biệt với những "Chú gấu" Nga, bởi anh có bố người Việt và mẹ người Nga.

Trước khi về Việt Nam thi đấu, Văn Lâm từng sống và có thời gian tập luyện tại Nga. Danh sách tập trung sơ bộ của đội chủ nhà kỳ World Cup năm nay còn có đồng đội cũ của anh tại học viện bóng đá Spartak Moscow - thủ môn Aleksandr Selikhov.

Bởi vậy, khá dễ hiểu khi thủ môn của CLB Hải Phòng dành sự quan tâm lớn nhất của mình tại kỳ World Cup 2018 cho đội tuyển Nga - nơi gia đình anh đang sinh sống, làm việc.

Ở ngày mở màn World Cup 2018, ĐT Nga chạm trán Saudi Arabia, và đội chủ nhà đã giành chiến thắng đậm trong lịch sử các trận mở màn của giải bóng đá lớn nhất hành tinh với tỷ số 5-0.

Dang Van Lam,  World Cup 2018,  DT Nga, anh 1
Đặng Văn Lâm ăn mừng đầy phân khích khi Nga nâng tỷ số lên 2-0.

Chứng kiến đội bóng "quê ngoại" chơi trên chân đối thủ, Lâm "tây" không giữ được sự bình tĩnh. Trên trang cá nhân, anh liên tục chia sẻ video hò hét hết sức phấn khích mỗi lần đội tuyển Nga có bàn thắng.

Theo dõi trận đấu cùng Văn Lâm là tiền đạo Fagan, chân sút ngoại binh chỉ biết cười trừ trước sự phấn khích cao độ của người đồng đội.

Trước ngày khởi tranh World Cup 2018, Đặng Văn Lâm đặt niềm tin vào đội chủ nhà và đưa ra nhiều bình luận. Theo anh, tiền đạo Mohamed Salah là cái tên nguy hiểm nhất đối Denis Cheryshev và các đồng đội.

Nói về kịch bản tại bảng đấu này, Văn Lâm nhận định: "Để Nga lọt vào vòng trong, họ phải thắng Saudi Arabia. Sau đó cố gắng cầm hòa Ai Cập và thua Uruguay cũng được nhưng với điều kiện Uruguay toàn thắng".

Ngoài ra, Văn Lâm cũng đặt niềm tin vào cặp sinh đôi Anton Miranchuk và Aleksei Miranchuk. "Họ rất nổi tiếng ở Nga và phải nói là có chuyên môn tốt. Sau World Cup lần này, rất có thể họ sẽ sang thi đấu tại những giải hàng đầu châu Âu", Lâm nhận định.

Tại World Cup năm nay, Văn Lâm còn dành sự quan tâm đến Neuer, De Gea. Anh chia sẻ họ có nhiều kỹ năng để mình học hỏi để phát triển hơn về sự nghiệp.

Highlight 3D: Nga huỷ diệt Saudi Arabia ở trận khai mạc Tận dụng lợi thế sân nhà, "Gấu Nga" đã có màn hủy diệt Saudi Arabia với 5 bàn thắng ở trận khai mạc World Cup 2018.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm