Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dubai bắt nhóm người liên quan đến video phụ nữ khỏa thân

Cảnh sát Dubai vào ngày 4/4 bắt một nhóm người liên quan đến những video phụ nữ khỏa thân tạo dáng ở ban công. Hình phạt tối đa có thể đến 6 tháng tù và mức nộp phạt gần 1.400 USD.

Cảnh sát Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất - UAE) khẳng định: “Những hành vi như vậy không thể chấp nhận được ở đây. Chúng không phản ánh các giá trị và đạo đức xã hội của đất nước này", theo AP.

Tuy nhiên, cảnh sát không cho biết cụ thể vi phạm của những người bị bắt là gì. Hồ sơ của họ đã được chuyển sang cơ quan công tố.

Ngày 3/4, nhiều video và hình ảnh phụ nữ khỏa thân ở ban công các tòa nhà cao tầng tại khu Marina, Dubai, được lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

phat tan video khoa than o Dubai anh 1

Khu Marina cao cấp với nhiều toà nhà chọc trời ở thủ đô Dubai, UAE. Ảnh: AP.

Nhà chức trách cho biết việc phát tán những nội dung này làm bại hoại các giá trị. Cảnh sát Dubai nhanh chóng vào cuộc truy tìm những người liên quan. Người dùng Internet nếu chia sẻ lại các nội dung nói trên cũng có thể bị bắt và phạt tù.

Luật pháp của UAE dựa trên Luật Hồi giáo Shariah hà khắc. Tại đây, hôn nhau ở nơi công cộng cũng được xem là phạm pháp, và hình phạt có thể là ngồi tù.

UAE tìm cách làm mây sốc điện bằng máy bay không người lái

Những máy bay không người lái sẽ bay vào các tầng mây và phóng một lượng lớn điện tích. Lượng điện tích này giúp kết dính các hạt mây li ti và tạo thành mưa.

UAE bất ngờ nới lỏng quy định cấp quốc tịch

Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) hôm 30/1 tuyên bố nới lỏng việc cấp quốc tịch cho người nước ngoài, bao gồm các nhà đầu tư và chuyên gia.

Kỳ Sơn

Bạn có thể quan tâm