Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đưa sách lý luận chính trị đến gần hơn với độc giả

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật khai trương gian hàng tại đường sách TP.HCM, đẩy mạnh kênh tiếp cận bạn đọc, đưa sách lý luận chính trị đến gần độc giả.

70 nam xuat ban anh 1

Đại diện NXB Chính trị quốc gia Sự thật giới thiệu sách điện tử tại đường sách TP.HCM hôm 7/10. Ảnh: Thành ủy TP.HCM.

"Thay vì lo ngại về xu hướng nghe nhìn và sự phát triển tất yếu của mạng xã hội, việc tận dụng những yếu tố này có thể tạo cho ngành xuất bản, in và phát hành nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận bạn đọc, phát triển không gian văn hóa đọc cộng đồng".

Đó là chia sẻ của ông Phạm Minh Tuấn - Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật - trong buổi khai trương gian hàng nhà xuất bản tại đường sách TP.HCM. Tại chương trình, ông Tuấn cũng giới thiệu bộ sách điện tử tổng hợp Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình. Được xem như một sản phẩm tiêu biểu của việc xuất bản số, tác phẩm đã cho thấy tiềm năng phát triển của sách điện tử, hứa hẹn sẽ trở thành một nguồn tài liệu trực quan và giáo cụ hữu ích cho việc học sử.

Việc giới thiệu tác phẩm này là điểm nhấn quan trọng trong buổi Lễ khai trương gian hàng của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại đường sách TP.HCM.

Với những bước tiến này, ông Phạm Minh Tuấn hy vọng các ấn phẩm đặc thù về lĩnh vực lý luận chính trị và pháp luật sẽ trở nên gần gũi với độc giả hơn, góp phần làm phong phú thêm các hạng mục, đề tài sách nói chung tại đường sách TP.HCM.

Đây là những sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động nhằm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành xuất bản, in và phát hành diễn ra từ ngày 7/10 đến ngày 12/10 tại đường sách TP.HCM.

Hoạt động in đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng xuất bản phẩm

Sách ảnh "Xuất bản cách mạng Việt Nam - 70 năm đồng hành cùng đất nước" cho thấy quy trình in hiện đại, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng xuất bản phẩm.

70 năm ngành Xuất bản lưu giữ, truyền bá tri thức

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của sách tại hội thảo kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành xuất bản.

Thanh Trần

Bạn có thể quan tâm