Khách Hàn vẫn tránh né Đông Nam Á
Nỗi lo an toàn đang khiến nhiều người Hàn Quốc chùn bước trước các chuyến đi một mình đến Đông Nam Á.
4.579 kết quả phù hợp
Nỗi lo an toàn đang khiến nhiều người Hàn Quốc chùn bước trước các chuyến đi một mình đến Đông Nam Á.
Càng gần tới thời khắc sân bay Long Thành về đích, bức tranh hạ tầng Nam Bộ càng trở nên rõ nét: Trục phát triển nối trung tâm TP.HCM - Long Thành - Vũng Tàu đang hình thành.
Đường sắt Vân Nam - Viêng Chăn mang lại dòng khách mới cho Lào, nhưng cũng tạo thách thức với một thị trường du lịch còn nhiều vấn đề tồn đọng.
Căng thẳng Nhật - Trung nóng lên sau phát biểu của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, châm ngòi cho hàng loạt phản ứng từ Bắc Kinh. Tokyo đứng trước thế khó, phải cân bằng giữa lập trường an ninh...
Một quan chức cấp cao Nhật Bản sẽ gặp đối tác Trung Quốc sau phát ngôn của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, giữa lúc quan hệ hai nước căng thẳng leo thang.
Hai du khách bị phạt tù và xử phạt hành chính do khắc tên và những từ như "thành công", "may mắn" lên 35 di tích lịch sử trên núi Thái Sơn (Trung Quốc) mong "đổi vận".
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Thay vì váy ngắn cùng lời mời rượu, các nữ nhân viên tại quán bar Muscle Girls (Tokyo) chinh phục khách hàng bằng sức mạnh cơ bắp, xoá bỏ định kiến “phụ nữ đẹp phải gầy”.
Chính sách đăng ký kết hôn toàn quốc biến các danh thắng Trung Quốc thành "sân khấu tình yêu", đồng thời tạo nên "nền kinh tế ngọt ngào" mới.
Người trẻ Việt Nam được đánh giá thân thiện, có lợi thế trong ngành du lịch nhờ nụ cười tự nhiên, song lại thiếu kỹ năng thực hành và tư duy nghề nghiệp thực tế.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Giữa mùa thu, nhiều khách Việt đã xếp áo phao, khăn len cho chuyến ngắm tuyết ở Đông Bắc Á. Tour Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ghi nhận lượng khách tăng mạnh.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Trước tình trạng du khách liên tục khắc chữ lên thân tre, chính quyền Nhật Bản bắt đầu cắt ngắn những cây sát lối đi, trong tầm tay người, nhằm bảo vệ cảnh quan khu rừng.
Thương hiệu siêu xe Bugatti vừa chính thức khai trương showroom chính hãng đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Lần đầu tiên sau 100 năm, khu vườn được xem như "viên ngọc ẩn" trong Tử Cấm Thành chính thức đón khách tham quan. Sự kiện thu hút chú ý của người dân Trung Quốc và du khách quốc tế.
Bộ Ngoại giao Italy ban hành khuyến cáo du lịch mới với nhiều điểm đến như Trung Quốc, Thái Lan, Đức, Ả Rập Xê Út, cập nhật chính sách nhập cảnh và cảnh báo rủi ro an ninh.
ATTA lo ngại du lịch Thái Lan tụt dốc chưa từng có khi khách Trung Quốc giảm mạnh còn khoảng 10.000 lượt/ngày, kéo tổng khách 2025 có thể chỉ ở mức 32 triệu lượt.
Bước chân vào Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) những ngày này, du khách như lạc vào một “Việt Nam thu nhỏ” giữa mùa thu Hà Nội.