Khi quá khứ đen tối của ngôi sao bị đào bới
Tính lan truyền của mạng xã hội có thể là bệ phóng nhưng nhiều khả năng cũng là nơi chôn vùi danh tiếng của các ngôi sao chỉ sau một đêm.
845 kết quả phù hợp
Khi quá khứ đen tối của ngôi sao bị đào bới
Tính lan truyền của mạng xã hội có thể là bệ phóng nhưng nhiều khả năng cũng là nơi chôn vùi danh tiếng của các ngôi sao chỉ sau một đêm.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
MrBeast - ngôi sao lớn nhất của YouTube - hiện phải đối mặt với vụ kiện dài 54 trang, sau hàng loạt bê bối trong những tháng gần đây.
iPhone 16 có tạo ra 'siêu chu kỳ' mới?
Apple Intelligence có thể thúc đẩy người dùng nâng cấp iPhone 16, nhưng việc phát hành trễ và phạm vi hỗ trợ hạn chế đang tạo ra bất lợi.
Biện pháp giúp đảo Hải Nam giảm thiệt hại do siêu bão Yagi
Triển khai công tác ứng phó nhanh chóng với chủ trương đặt tính mạng người dân lên trên hết, đảo Hải Nam của Trung Quốc đã giảm được thiệt hại về người khi bão Yagi quét qua.
Có nhiều cách tiếp nhận tri thức, tại sao ta vẫn cần đọc sách?
Dù có nhiều phương tiện nghe nhìn cung cấp tri thức, sách vẫn luôn là nguồn kiến thức sâu rộng, thúc đẩy tư duy phản biện, phát triển kỹ năng ngôn ngữ, tạo ra trải nghiệm cá nhân độc đáo.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Cái khó của YouTuber Cristiano Ronaldo
Nhiều người thích thú theo dõi buổi ra mắt kênh YouTube của Ronaldo, nhưng liệu huyền thoại bóng đá này có thể vượt qua được thuật toán khắc nghiệt của nền tảng hay không?
Ai sẽ chiến thắng Anh trai vượt ngàn chông gai?
Có không ít những anh trai đã thành danh, có chỗ đứng trong showbiz Việt, vẫn tiếp tục bứt phá, mang đến cho khán giả hình ảnh mới mẻ của bản thân.
"Ma da" đã qua cột mốc doanh thu vàng 100 tỷ. Đây được xem là bất ngờ lớn của điện ảnh Việt năm 2024. Song, nguyên nhân của sự thành công này là một nghịch lý.
Diễn viên đóng vai Tôn Ngộ Không trong game ‘Black Myth: Wukong’
Diễn viên motion capture Yin Kai (28 tuổi) đã nhập vai gần 70% các nhân vật trong game "Black Myth: Wukong", bao gồm cả nhân vật chính lẫn một số yêu quái quen thuộc.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Bất ngờ với giá của loài côn trùng xấu xí, có vẻ ngoài đáng sợ
Tằm lá sắn được ví như "sâm" của người nghèo, dù có vẻ ngoài đáng sợ nhưng lại là một món ăn được nhiều người săn đón và không hề rẻ.
Cách cân bằng cuộc sống của các nhà văn nổi tiếng
Nuôi ong, câu cá, xếp hình lego... là cách mà một số nhà văn nổi tiếng thư giãn trước khi bắt tay vào sáng tạo.
AI đang 'xả rác' vào xuất bản học thuật?
Trong khi nhiều chuyên gia đều cho rằng các chương trình AI như ChatGPT có thể là một công cụ hữu ích để hỗ trợ nghiên cứu, một số ví dụ gần đây cho ra kết quả ngược lại.
Google lại đi trước Apple một bước
Những tính năng mới từ Gemini AI trên Pixel 9 Series được dự đoán sẽ mang lại cú hích cho doanh thu của Google.
Ý thức và tàng thức theo tâm lý học Phật giáo
Tâm lý học Phật giáo (Duy Biểu Học) cho rằng tâm ta có ít nhất là hai phần lớn: ý thức và tàng thức. Tàng thức là phần dưới của tâm, nơi chứa đựng các loại hạt giống của suy tư, cảm thọ.
Sơn Tùng, FAPTV đăng YouTube 10 năm không bằng người làm vài tháng
Cục diện ở mảng YouTuber Việt Nam thay đổi khi nhiều người làm video ngắn nội dung đặc thù, tăng trưởng mạnh về lượng người xem quốc tế.
'Dù là người Việt nhưng chắc gì chúng ta có thể hiểu hết tiếng Việt?'
“Dám nói rằng, dù là người Việt nhưng chắc gì chúng ta có thể hiểu hết tiếng Việt?”, tác giả Lê Minh Quốc khẳng định sự phong phú, thâm thúy và uyển chuyển của tiếng Việt.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.