Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái đầu tiên của Trần Phi Vũ sau vụ lộ ảnh nóng

Trần Phi Vũ có phim điện ảnh ra mắt vào tháng 4. Nam diễn viên đang rục rịch trở lại showbiz.

Nam diễn viên trẻ Trần Phi Vũ. Ảnh: Sina.

Ngày 4/3, Sina đưa tin Trần Phi Vũ gây chú ý khi thực hiện hoạt động quảng bá dành cho bộ phim mới của mình là Đếm ngược nói yêu em. Đây là động thái đầu tiên của nam thần tượng sau khi vướng bê bối đời tư.

Sự trở lại chóng vánh của Trần Phi Vũ khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ của người hâm mộ, đa số khán giả chỉ trích nam diễn viên hối lỗi qua loa, còn đoàn phim Đếm ngược nói yêu em vội vàng phát hành để mở đường cho ngôi sao sinh năm 2000 quay lại showbiz.

Theo Sina, việc Trần Phi Vũ tái xuất màn ảnh chỉ vài tháng sau bê bối có thể khiến anh nhận lại phản ứng của công chúng. Trong scandal lộ ảnh nóng nam diễn viên không vi phạm tiêu chuẩn đạo đức, thậm chí bị xâm phạm quyền riêng tư nhưng anh vẫn bị lên án gay gắt do có quan hệ tình ái với fan nữ của mình.

Đếm ngược nói yêu em là phim Trần Phi Vũ hợp tác với Châu Dã. Tác phẩm dự định công bố lịch công chiếu vào ngày 14/2 nhưng phải hoãn lại vì Trần Phi Vũ dính tai tiếng. Trong thông báo mới nhất, đoàn phim cho biết dự án công chiếu chính thức vào ngày 28/4.

Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết My Tomorrow, Your Yesterday của nhà văn Nanatsuki Takafumi. Đếm ngược nói yêu em kể về mối tình của cặp thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã). Họ trải qua chuyện tình đẹp, sau đó chia xa nhưng cuối cùng vẫn có cơ hội gặp lại để viết tiếp câu chuyện dở dang.

Ngày 13/2, Trần Phi Vũ gây ồn ào showbiz khi lộ ảnh giường chiếu với hot girl mạng Hồ Diệc Lâm. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Trần Phi Vũ phải thừa nhận anh là nhân vật chính trong loạt ảnh nhạy cảm. Điều duy nhất Trần Phi Vũ cố gắng thanh minh là khẳng định cả hai quen nhau khi đang độc thân.

Vì bê bối đời tư, Trần Phi Vũ đã đánh mất 210.000 lượt theo dõi chỉ trong một ngày. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ lâu năm, có tiếng nói trong cộng đồng fan quay lưng với nam diễn viên. Trên mạng xã hội, Trần Phi Vũ hứng chỉ trích, bị mỉa mai là "Ngô Diệc Phàm phiên bản 2.0".

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. Vì xuất thân bề thế, anh được mệnh danh là "thái tử" của showbiz Trung Quốc. Trần Phi Vũ từng diễn xuất trong Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương dạ...

Năm 2022, danh tiếng Trần Phi Vũ lên cao, vào top sao trẻ tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ nhờ thành công với vai diễn Lý Tuân trong tác phẩm Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mẹ của Trần Phi Vũ suy sụp sau vụ con trai lộ ảnh nóng

Bà Trần Hồng xuất hiện tại nơi công cộng với vẻ ngoài hốc hác. Nữ diễn viên bị cho là thất bại trong việc quản lý con trai khi Trần Phi Vũ vướng scandal đời tư quá sớm.

Nghệ sĩ Trung Quốc bị lợi dụng quảng cáo mại dâm

Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh nghệ sĩ để quảng cáo nội dung 18+ phổ biến ở Trung Quốc lẫn quốc tế. Các ngôi sao xứ tỷ dân đang cố gắng ngăn chặn vấn nạn này.

Chồng Từ Hy Viên bị lợi dụng

Một thương hiệu đồ dùng trẻ em đã thuê người có ngoại hình giống Koo Jun Yup, chồng Từ Hy Viên, để chụp quảng cáo nhằm gây chú ý.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm