Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đón Tết 'bung xõa' với 6 sản phẩm hi-tech giá hời cho gia đình

Trong bối cảnh “Tết cận kề, nhà bao việc”, các sản phẩm công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn và thành viên trong gia đình nhẹ gánh dọn dẹp, thoải mái tận hưởng giây phút sum vầy.

Lazada anh 1

Tết Nguyên đán đến gần cũng là lúc nhu cầu sắm sửa các thiết bị công nghệ cho nhà cửa “lên ngôi”. Từ máy rửa bát, robot lau nhà đến TV, tủ lạnh… đều nằm trong danh sách đồ ưu tiên của nhiều người tiêu dùng, với tiêu chí: Đồ nào chưa có thì mua mới, đồ nào đã cũ thì thay thế. Mục tiêu cuối cùng để cái Tết truyền thống “dễ thở” hơn, bớt đi phần nào bận bịu, tất bật.

Giúp mọi nhà đón cái Tết “bung xõa” hết cỡ, Smart Choices từ LifeStyle gợi ý 6 sản phẩm công nghệ hỗ trợ giải phóng sức lao động, đang giảm giá mạnh trên sàn TMĐT từ nay đến hết 15/1.


Lazada anh 2Lazada anh 3
Lazada anh 4Lazada anh 5

Máy rửa bát 12 bộ Bosch
Từ 16,39 triệu đồng

Giải phóng nỗi ám ảnh của không ít người nội trợ, máy rửa bát là cái tên đầu tiên trong danh sách vật phẩm cần sắm để có một mùa Tết “bung xõa”. Trang bị máy rửa bát với công suất và kích thước phù hợp ngôi nhà, các bữa cơm đoàn viên cùng gia đình sẽ được nối dài và thêm trọn vẹn khi bạn có thể giảm bớt áp lực dọn dẹp.

Với máy rửa bát độc lập 12 bộ từ Bosch, bát đĩa được làm sạch và sấy khô với 6 chương trình khác biệt tùy nhu cầu. Máy cũng cho phép điều khiển từ xa tiện lợi qua ứng dụng Home Connect.

Lazada anh 6Lazada anh 7
Lazada anh 8Lazada anh 9

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs
Từ 10,59 triệu đồng

Trước nỗi trăn trở “dọn nhà hay đi chơi”, robot hút bụi lau nhà thông minh là sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách “must have”.

Thay thế chu trình lau dọn thủ công, robot Ecovacs Deebot T10 Series giúp hút bụi và lau nhà tự động không va chạm đến 99% nhờ công nghệ AIVI 3.0. Với lực hút mạnh 3.000-5.000 Pa, hệ thống lau rung Ozmo Pro 3.0, lau xoay Ozmo Turbo 2.0, robot hút sạch bụi mịn nhỏ đến vài micro, đồng thời đánh bật những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, cặn cà phê...

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12<Lazada anh 13

Máy lọc không khí Coway Aires
Từ 3 triệu đồng

Cũng giúp giải phóng sức lao động, nhưng máy lọc không khí Coway Aires lại mang đến tác dụng 2 trong 1: Vừa tự động làm sạch bầu không khí ngôi nhà, vừa giúp diệt vi khuẩn gây hại. Cụ thể, máy giúp loại bỏ bụi mịn PM 0.03, đồng thời giữ lại 99,9% hạt bụi siêu nhỏ và virus mất hoạt tính rồi phá hủy chúng.

Với mức giá giảm mạnh đến 50% so với giá gốc là 6 triệu đồng trên Lazada trong lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” ngày 5/1-15/1, kèm ưu đãi hoàn tiền đến 2,3 triệu đồng, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, máy lọc không khí Coway Aires là lựa chọn phù hợp cho ai vừa muốn tiết kiệm hầu bao, vừa sắm được sản phẩm cải tạo không gian sống cho năm mới ưng ý.

Lazada anh 14Lazada anh 15
Lazada anh 16Lazada anh 17

Tủ lạnh Panasonic
Từ 4,99 triệu đồng

Bận bịu ngày Tết không chỉ đến từ việc dọn rửa, lau chùi mà còn ở thời gian soạn sửa, sắp xếp tủ lạnh sao cho chứa đủ lượng lớn thực phẩm tích trữ và đồ ăn thừa mỗi ngày. Nếu tủ lạnh nhà bạn đã quá chật, đừng quên tận dụng ưu đãi giảm giá dịp năm mới để “lên đời” thiết bị.

Tủ lạnh thế hệ mới từ Panasonic là lựa chọn lý tưởng. Với dung tích 167 lít, bố trí các ngăn hợp lý, tủ lạnh có thể chứa đa dạng thực phẩm từ đồ khô đến tươi sống. Trong khi đó, bộ lọc Ag giúp ức chế nấm mốc và vi khuẩn, loại bỏ mùi khó chịu trong tủ lạnh.

Lazada anh 18Lazada anh 19
Lazada anh 20Lazada anh 21

Google TV 55 inch 4K HDR
Từ 8,79 triệu đồng

Thêm một thiết bị giúp ngày Tết “bung xõa” hết cỡ là chiếc TV thông minh, chất lượng 4K. Khả năng kết nối với Internet và các ứng dụng từ smart TV sẽ cho phép bạn tận hưởng thế giới giải trí không giới hạn trong những ngày nghỉ Tết tại nhà.

Với Google TV 55 inch, bạn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển và tìm kiếm chương trình, thưởng thức âm thanh đa chiều, trung thực cùng Dolby Audio, mãn nhãn nhờ màn hình 4K HDR chi tiết trong từng chuyển động, hay tận hưởng hệ sinh thái giải trí với hàng nghìn ứng dụng mọi lĩnh vực.

Lazada anh 22Lazada anh 23
Lazada anh 24Lazada anh 25

Camera Hamrol
Từ 3,93 triệu đồng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong danh sách đồ hi-tech nên “săn sale” dịp năm mới là camera Hamrol độ phân giải 8 MP (4K). Phù hợp treo ở bất kỳ đâu, thiết bị đóng vai “mắt thần” giúp bạn kiểm soát sự an toàn của ngôi nhà từ xa, đặc biệt khi đang đi du xuân dịp Tết.

Camera có thể xoay 360 độ, ống kính lấy nét tự động zoom 30X cho phép thu phóng hình ảnh từ rất xa, kết hợp 6 đèn LED hồng ngoại, tầm nhìn ban đêm IR đến 80 m. Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ đàm thoại âm thanh 2 chiều, với phạm vi hiệu quả của micro 15 m và loa là 60 m.

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để mua đồ gia dụng hi-tech giá hời, đặc biệt khi Lazada tung nghìn deal công nghệ trong lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” từ 5/1 đến 15/1. Từ loạt hot item như smartphone, loa Bluetooth, tai nghe đến đồ công nghệ cho gia đình như TV, tủ lạnh... đều giảm mạnh, kèm ưu đãi hoàn tiền đến 2,3 triệu đồng, giảm thêm với voucher tích lũy 800.000 đồng và freeship toàn quốc. Độc giả sắm Tết đủ đầy, không lo về giá cùng Lazada tại đây.

Giang Tiểu San

Đồ họa: Hina

Bạn có thể quan tâm