Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng CLB Sài Gòn nhận thẻ đỏ vì chơi xấu với Mạc Hồng Quân

Tiền đạo Da Sylva Dominique có hành động không đẹp mắt sau tiếng còi kết thúc hiệp 1 và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Trận đấu giữa Quảng Ninh và CLB Sài Gòn trên sân Cửa Ông diễn ra với thế trận nghiêng về đội chủ nhà. Sau 30 phút đầu tiên, đội bóng đất mỏ đã có 2 bàn dẫn trước bởi Dyachenko Rodion và Kouassi Yao Hermann.

CLB Sài Gòn tỏ ra non nớt và có thể điều này khiến đội trưởng của đội khách không giữ được bình tĩnh. Đỉnh điểm đến ở đầu giờ nghỉ giữa 2 hiệp. 

Da Sylva không kiềm chế được bản thân và có hành động đẩy Mạc Hồng Quân bên phía CLB Quảng Ninh. Hành động của cầu thủ người châu Phi ngay lập tức vấp phải sự phản ứng dữ dội từ các thành viên đội chủ nhà.

Doi truong CLB Sai Gon dam thang mat Mac Hong Quan anh 1
Da Silva là cầu thủ dễ nổi nóng trên sân. Ảnh: Quang Thịnh.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đương nhiên không bỏ qua pha va chạm này. Sau khi tham khảo ý kiến từ trợ lý, vị trọng tài FIFA truất quyền thi đấu của tiền đạo chủ lực bên phía CLB Sài Gòn bằng thẻ đỏ trực tiếp, dù Da Silva ra sức thanh minh cho hành động của mình.

Da Silva từng thi đấu cho CLB TP.HCM, và cầu thủ người Mauritania có vẻ là người khó kiềm chế cảm xúc cá nhân, dẫn đến những hành động không đẹp mắt.

Ở trận derby giữa đội Sài Gòn với CLB TP.HCM chiều 6/4, Da Silva bị từ chối bằn thắng ở phút 89 khi trọng tài cho rằng chân sút này rơi vào thế việt vị. Kết thúc trận đấu, Da Silva đấm vào băng ghế huấn luyện bởi cho rằng mình bị tước bàn thắng hợp lệ.

Trước trận làm khách tại Cửa Ông, CLB Sài Gòn xếp thứ 5 với 8 điểm. Đội Quảng Ninh ít hơn một điểm và đứng thứ 7. Việc Da Silva bị truất quyền thi đấu khiến đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công gặp khó khăn ở 2 vòng đấu tiếp theo, bởi anh là chân sút chủ lực của đội bóng này.

Ngoại binh ở V.League bị đuổi khỏi sân vì ăn mừng quá khích

Tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của CLB Hải Phòng bị truất quyền thi đấu sau pha ăn mừng bàn thắng thứ ba của riêng mình trước CLB Khánh Hòa.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm