Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh ở V.League bị đuổi khỏi sân vì ăn mừng quá khích

Tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của CLB Hải Phòng bị truất quyền thi đấu sau pha ăn mừng bàn thắng thứ ba của riêng mình trước CLB Khánh Hòa.

Tình huống ăn mừng bắt chước Messi khiến cầu thủ Hải Phòng nhận thẻ đỏ Từ người hùng với cú hat-trick vào lưới Khánh Hòa, tiền đạo J. Lynch bỗng trở thành tội đồ khi ăn mừng theo phong cách phơi áo của Lionel Messi, qua đó phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Trận đấu CLB Khánh Hòa tiếp Hải Phòng ở vòng 3 V.League diễn ra kịch tính với 7 bàn thắng được ghi. Đây là trận có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu mùa giải. Kết quả, đội khách Hải Phòng giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của đội bóng đất cảng đóng góp cú hat-trick bằng bàn ấn định tỷ số ở phút 84. Tuy nhiên, cầu thủ người Jamaica lại quá ngờ nghệch và bị truất quyền thi đấu ngay sau pha ăn mừng bàn thắng này.

Anh chạy ra đường biên trước khu vực khán đài A và cởi áo ăn mừng, khoe tên của mình trước đông đảo khán giả tới sân 19/8 Nha Trang. Tất nhiên, với pha ăn mừng quá khích này, tân binh của CLB Hải Phòng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Ngô Duy Lân.

Ngoai binh Hai Phong,  Jermie Dwayne Lynch,  the do anh 1
Jermie Dwayne Lynch bị thẻ đỏ vì ăn mừng thiếu kiểm soát. Ảnh: VPF.

Anh phải nhận thẻ vàng trước đó vì chơi bóng tiểu xảo với hậu vệ đội chủ nhà. Điều này đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ gián tiếp đối với J. Lynch. Sau khi bị truất quyền thi đấu, chân sút sinh năm 1991 mới ngỡ ngàng và có phần không phục quyết định của trọng tài chính.

Chứng kiến cậu học trò có những hành động khó hiểu, HLV Trương Việt Hoàng chỉ biết ngồi lặng trên băng ghế dự bị mà không có hành động gì. May mắn cho CLB Hải Phòng khi đội chủ nhà không thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà trong những phút còn lại. 

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tại V.League 2019. Bốn bàn thắng của CLB Hải Phòng được ghi bởi Doãn Ngọc Tân (phút 14) và hat-trick của J. Lynch ở các phút 17, 69 và 84. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Lâm Ti Phông ở phút 42 và cú đúp của Zarour Chaher (71' và 77').

Sau 2 lượt đấu, CLB Hải Phòng được 6 điểm. Trong khi đó, Khánh Hòa vẫn chưa có điểm nào với 3 trận toàn thua trước HAGL, CLB Sài Gòn và CLB Hải Phòng.

Ở trận đấu cùng giờ, CLB Sài Gòn giành chiến thắng trước HAGL với tỷ số 3-1.

Highlights V.League 2019: Khánh Hòa 3-4 Hải Phòng Trận đấu giữa CLB Khánh Hoà và Hải Phòng chiều 5/3 diễn ra với những pha rượt đuổi tỷ số gay cấn. Cuối cùng, đội bóng đất cảng giành 3 điểm với bàn thắng muộn của J.Lynch.
Ngoai binh Hai Phong,  Jermie Dwayne Lynch,  the do anh 2
Bảng xếp hạng sau 2 trận của vòng 3 V.League 2019.

HAGL thua trận thứ hai liên tiếp dù Văn Toàn ghi bàn

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ trên sân Pleiku ở vòng 3 V.League, HAGL đã chịu thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn dù tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm