Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh Trung không biết mình được HLV Park triệu tập

Nhiều tiếng đồng hồ sau khi các trang báo đồng loạt đưa tin danh sách cầu thủ được gọi lên U23 Việt Nam, Trần Danh Trung vẫn không biết mình đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn.

Chiều 4/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 37 cái tên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đáng chú ý trong danh sách này có tiền đạo trẻ Trần Danh Trung – người từng chơi rất hay ở giải vô địch U22 Đông Nam Á.

Điều đặc biệt là sau khi bản danh sách công bố được khá lâu, Danh Trung vẫn không hề biết mình có tên. Chia sẻ về nguyên nhân, Trung cho hay thông thường sẽ đợi bên trên thông báo xuống chứ không đọc tin nên hơn 3 tiếng sau khi công bố danh sách, Danh Trung vẫn như “không biết gì”.

danh trung anh 1
Danh Trung từng góp mặt ở các lứa U như U19 và U22 Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần.

Phong độ ấn tượng ở giải vô địch U22 Đông Nam Á là một phần nguyên nhân giúp cầu thủ trẻ gốc Huế có mặt ở danh sách của HLV Park. Tại đây, Danh Trung đã ghi 3 bàn, đóng góp vào 2 chiến thắng của U22 Việt Nam ở vòng bảng.

Tuy nhiên ở đợt tập trung lần này, bên cạnh cầu thủ trẻ còn rất nhiều “tên tuổi” khác như Quang Hải, Đình Trọng hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cùng vị trí với Danh Trung còn có những Đức Chinh, Tiến Linh – những cầu thủ đã ăn cơm tuyển từ lâu.

Trần Danh Trung khẳng định anh vẫn phải cố gắng rất nhiều: “Tôi vẫn còn trẻ. Ở đợt tập trung lần này, tôi sẽ cố gắng học hỏi”, tiền đạo 19 tuổi cho hay.

Ở đợt tập trung này, bên cạnh những cái tên quen thuộc, HLV Park điền tên khá nhiều cầu thủ trẻ mới chỉ ở lứa U20. Cùng với Danh Trung, nhiều đồng đội của anh ở U19 Việt Nam năm ngoái cũng có tên như Xuân Tú, Việt Anh hay Văn Xuân.

danh trung anh 2
Danh sách các cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam do VFF công bố.
Danh Trung xúc động sau bàn mở tỷ số vào lưới U22 Timor Leste Thi đấu rời rạc gần như suốt cả hiệp 1, song tiền đạo thuộc biên chế CLB Viettel vẫn tận dụng được sai lầm của hàng thủ đội bạn để ghi bàn mở tỷ số ở phút 40.

Bầu Đức: 'Công Phượng không thua kém cầu thủ Hàn Quốc ở Incheon'

Chia sẻ về tiền đạo học khóa đầu tiên thuộc lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức tin rằng tương lai của Công Phượng tràn đầy hy vọng ở Incheon United.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm