Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cũ ‘giúp’ SLNA vươn lên thứ nhì V.League 2019

Trung vệ Mạnh Hùng của CLB Đà Nẵng phá bóng bất cẩn để Quang Tình thoải mái ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA ở trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League 2019.

Trước mùa giải 2019, Hùng "Xà ngang" chia tay đội bóng xứ Nghệ để đầu quân cho đội bóng của HLV Huỳnh Đức dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng quê nhà. 

Ngay ở vòng 6, Mạnh Hùng đã có dịp đối đầu với những người đồng đội cũ khi Đà Nẵng tiếp SLNA ở trận đấu sớm nhất vòng. Đáng tiếc, trung vệ mang áo số 68 này đã có 90 phút đáng quên trên sân Hòa Xuân.

CLB Đà Nẵng chơi không tệ trước đội khách. Thậm chí, Nguyễn Thanh Hải còn đưa được bóng vào lưới Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, số 7 của đội chủ nhà đã việt vị. Tới phút 68, Olaha Michael Onyedikachi bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha phản công mẫu mực của đội khách SLNA. 

SLNA vuon len thu 2 BXH V.League anh 1
Mạnh Hùng đánh đầu "kiến tạo" cho Quang Tình kết liễu chủ nhà Đà Nẵng.

Sau bàn thua, các cầu thủ Đà Nẵng liên tục tổ chức bóng uy hiếp khung thành đối thủ cho tới những phút cuối. Trong khi những cố gắng của hàng công chưa đem lại kết quả thì Phạm Mạnh Hùng lại mắc sai lầm đáng tiếc.

Từ tình huống đối phương tổ chức tấn công không mấy nguy hiểm, trung vệ này đánh đầu về cho thủ môn đội nhà. Tuy nhiên, cú đánh đầu của anh không đủ lực và vô tình trở thành đường kiến tạo thuận lợi cho Quang Tình nhân đôi cách biệt ở phút 89.

Bàn thắng này cũng dập tắt mọi hy vọng của đội chủ nhà trong việc tìm kiếm bàn gỡ, qua đó giữ 1 điểm lại sân Hòa Xuân. Trong khi đó, SLNA được 13 điểm sau 6 vòng đấu và tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH bởi hiệu số kém hơn CLB TP. HCM.

Chiều mai, vòng 6 V.League tiếp tục với 3 trận đấu. Thanh Hóa tiếp Khánh Hòa lúc 17h. Quảng Ninh tiếp CLB Sài Gòn lúc 18h và trận muộn nhất ngày là cuộc đọ sức giữa CLB TP HCM và Viettel trên sân Thống Nhất.

SLNA vuon len thu 2 BXH V.League anh 2
Bảng xếp hạng V.League 2019 sau loạt đấu 19/4.
SLNA vuon len thu 2 BXH V.League anh 3
Lịch thi đấu và kết quả các trận đấu vòng 6 V.Leageu 2019.

SLNA lên vị trí thứ 2 V.League sau trận thắng Đà Nẵng

Bằng lối chơi phòng ngự phản công khoa học, SLNA xuất sắc đánh bại chủ nhà Đà Nẵng 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân ở trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League chiều 19/4.




Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm