Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề trên mặt sân tiền tỷ của CLB TP.HCM

Đội trưởng của CLB Viettel phải liên tục tháo giày và ngồi nghỉ khi làm quen sân Thống Nhất trước vòng 6 V.League 2019 gặp CLB TP.HCM vào tối 20/4.

Bùi Tiến Dũng nhăn nhó tập dưới cái nắng gay gắt ở TP.HCM Trung vệ của CLB Viettel Bùi Tiến Dũng và đồng đội phải thích nghi với nhiệt độ cao khi di chuyển vào TP.HCM gặp chủ nhà ở vòng 6 V.League 2019.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 1
CLB Viettel có chuyến làm khách trước đội đầu bảng CLB TP.HCM ở vòng 6 V.League 2019. Đội bóng của ông Lee Heung-sil bất ngờ chọn giờ tập giữa trưa nắng.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 2
Ông Lee đội nón xem các học trò tập nhẹ để làm quen mặt cỏ gần 7 tỷ đồng của CLB TP.HCM. Cặp đấu giữa 2 HLV người Hàn Quốc được xem là lần đầu trong lịch sử giải VĐQG Việt Nam.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 3
Dù trận đấu ngày mai 20/4 diễn ra lúc 19h nhưng Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã phơi nắng từ 16h. Trưởng đoàn Đỗ Mạnh Dũng cho biết như vậy giúp cầu thủ làm quen với khí hậu miền Nam.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 4
Tập chưa lâu dưới nhiệt độ 37 độ C thì đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã gặp vấn đề. Anh tháo cả hai chiếc giày vì một sự cố ở cổ chân chưa rõ nguyên nhân.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 5
Tiến Dũng là người ghi bàn duy nhất cho Viettel  trong chiến thắng trước CLB Nam Định ở vòng 5. Anh đã có 2 bàn thắng sau 5 trận cho tân binh V.League 2019.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 6
Khoảng 30 phút tiếp theo, một lần nữa Bùi Tiến Dũng phải cởi giày trên mặt sân gần 7 tỷ đồng. Khuôn mặt anh cho một cảm giác không thật sự thoải mái.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 7
Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 4 sớm trở lại trong phần tập dứt điểm. Bùi Tiến Dũng sau đó đi lại bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng vẫn được nhân viên y tế chăm sóc.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 8
HLV Lee Heung-sil chủ yếu cho cầu thủ tập dứt điểm từ các đường tạt cánh ở hai biên. Trọng Đại, cầu thủ đang lấy lại phong độ có pha bật cao đánh đầu.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 9
Số 93 Nguyễn Hoàng Đức cũng từng bước cho thấy anh là sự lựa chọn số một ở hàng tiền vệ CLB Viettel bên cạnh Trọng Đại. Nhưng lúc này, đội bóng chỉ mới có 6 điểm.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 10
CLB Viettel đang xếp thứ 10 trong số 14 đội ở V.League. Họ mới chỉ có 2 chiến thắng và 3 trận thua. Cuộc chạm trán ngày mai là thử thách tài cầm quân của 2 chiến lược gia Hàn Quốc.
Bui Tien Dung chan thuong,  trung ve Bui Tien Dung cua Viettel anh 11
Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng 6 V.League 2019.

'Ban tổ chức sẽ điều chỉnh nhóm hạt giống SEA Games'

Ban tổ chức SEA Games 30 ở Philippines sẽ thông báo chính thức về việc chia lại nhóm hạt giống môn bóng đá nam sau khi Việt Nam gửi khiếu nại.

Xem lại 2 pha phạm lỗi của Son Heung-min với Quang Hải Ngôi sao đang thi đấu cho Tottenham và tuyển Hàn Quốc buộc phải phạm lỗi với tiền vệ nhỏ con của Việt Nam ở bán kết ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm