Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình xuất sắc Icon Series SEA mùa Hè 2021

BLV Quốc Việt đánh giá cao màn trình diễn của Akeno ở giải đấu, sau khi anh cùng SBTC vô địch Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) chiều 30/5.

Genza anh 1

Vị trí đường Baron (đường đơn, đường trên) thuộc về Hieubon của VEC Fantasy. Ở Icon Series SEA mùa Hè 2021, giải đấu có nhiều gương mặt sáng nổi lên ở đường Baron như Gony, Goku, Minas... Họ đều là những người chơi dày dặn kinh nghiệm, tư duy di chuyển tốt và đóng góp nhiều vào lối đánh chung toàn đội.

Genza anh 2

Tuy nhiên, kỹ năng cá nhân thượng thừa cùng thao tác tay với tốc độ cao là điều khiến Hieubon khác biệt so với phần còn lại. Thêm một điểm nổi trội khác của game thủ VEC là bể tướng rộng. Anh có thể xử lý tốt gần như toàn bộ quân bài đường Baron, từ tướng sát thủ như Akali, Diana đến chất tướng khác như Gragas, Garen.

Genza anh 3

Blake1 (Saigon Phantom) là "Thần rừng" hàng đầu Icon Series SEA mùa Hè 2021. Blake1 được đánh giá cao ở khả năng phân tích dữ liệu nhạy bén, dự đoán tình huống chính xác và sự gan lì. Khả năng đọc bản đồ của anh cũng tốt nhất trong những người chơi đường rừng hiện tại.

Genza anh 4

Đặc biệt, ở nhiều tình huống khuất tầm nhìn đối phương, game thủ Saigon Phantom vẫn có thể đưa ra những pha xử lý xuất thần. Nhờ có Blake1, Saigon Phantom luôn dẫn trước đối thủ trong những bước di chuyển. Ngoài ra, nhiều năm thi đấu MOBA chuyên nghiệp giúp anh rèn luyện bản lĩnh và tinh thần thép.

Genza anh 5

July của SBTC được đánh giá cao trong vai trò đi đường giữa. July sở hữu bể tướng rộng, cảm quan bản đồ tốt, nhiều pha toả sáng mang dáng dấp một ngôi sao lớn. Là người chơi có cá tính mạnh mẽ và có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu MOBA, game thủ của SBTC đọc bản đồ tốt cũng như chơi những vị tướng sát thủ thuần thục.

Genza anh 6

Vị trí xạ thủ hay nhất giải đấu gọi tên Genza của Cerberus Esports. Genza có khả năng giữ vị trí và xả sát thương tốt trong giao tranh. Nghe đơn giản nhưng không nhiều game thủ đủ bản lĩnh phát huy hiệu quả tố chất này như anh. Nhiều cổ động viên cho rằng Genza may mắn được thi đấu trong 1 đội có lối chơi nuôi xạ thủ.

Genza anh 7

Song, game thủ Cerberus chứng minh bản thân đủ tầm để gánh vác đội đến chiến thắng. Với khả năng last hit tốt, tích lũy tài nguyên một cách thông minh, Genza mất ít thời gian trang bị đủ đồ. Và khi anh đạt được ngưỡng sức mạnh, xạ thủ Cerberus dễ dàng tỏa sáng cũng như hủy diệt mọi đối thủ.

Genza anh 8

Kết thúc giải đấu, không game thủ nào trình diễn bộ mặt xuất sắc hơn Akeno ở vị trí trợ thủ. Akeno là người chơi hiếm hoi có khả năng thi đấu tốt với cả 2 vai trò: người hỗ trợ hệ chiến và người hỗ trợ hệ bảo vệ chủ lực. Điều này xuất phát từ bể tướng rộng cũng như tư duy linh hoạt của anh.

Genza anh 9

Chưa kể, Akeno còn là người chơi có nhãn quan chiến thuật ổn. Trợ thủ SBTC cũng là người call team chính trong đội. Với màn trình diễn toàn diện suốt chặng đường qua, Akeno xứng đáng với vị trí người chơi hỗ trợ xuất sắc hàng đầu Icon Series SEA mùa Hè 2021.

10 tướng LMHT được ưa chuộng nhất

Việc xuất hiện thường xuyên ở các giải quốc tế, hoặc mạnh ở meta hiện tại, giúp những vị tướng này được nhiều game thủ tin dùng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Dàn sao Man City có chỉ số vượt trội Chelsea trong FIFA 21

Dàn cầu thủ Manchester City có chỉ số tổng quát vượt trội những đồng nghiệp ở Chelsea trong tựa game bóng đá FIFA 21.

Tiểu Bạch

BTC

Bạn có thể quan tâm