Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trị giá hơn 1 tỷ euro của Premier League

Bruno Fernandes và Paul Pogba là 2 cầu thủ Man United góp mặt trong đội hình đắt nhất Premier League hiện tại.

Man United anh 1

Theo bản cập nhật mới nhất của trang định giá số một thế giới Transfermarkt, đây là đội hình có giá trị cao nhất xếp theo từng vị trí. Liverpool áp đảo khi đóng góp đến 6 cầu thủ. Đồ họa: Minh Phúc.

Man United anh 2

Alisson Becker (thủ môn, 80 triệu euro): Alisson vẫn duy trì đẳng cấp của thủ môn hay nhất Premier League hiện tại. Trên thế giới, giá trị của Alisson chỉ thấp hơn Jan Oblak (90 triệu euro) ở vị trí thủ môn.

Man United anh 3

Trent Alexander-Arnold (hậu vệ phải, 110 triệu euro): Không chỉ Premier League, Arnold là hậu vệ phải đắt nhất thế giới hiện tại. Anh là cầu thủ duy nhất ở vị trí phòng ngự góp mặt trong danh sách 10 cầu thủ đắt nhất thế giới.

Man United anh 4

Virgil van Dijk (trung vệ, 80 triệu euro): Trung vệ người Hà Lan đang tích cực hồi phục chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Theo truyền thông Anh, Van Dijk có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Van Dijk là trung vệ được giới chuyên môn đánh giá hay nhất thế giới trước khi dính chấn thương nặng.

Man United anh 5

Ruben Dias (trung vệ, 60 triệu euro): Hè 2020, Man City chiêu mộ Dias từ Benfica với giá 68 triệu euro. Trung vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng chứng tỏ khả năng để là phương án số một của HLV Pep Guardiola cho vị trí trung vệ.

Man United anh 6

Andrew Robertson (hậu vệ trái, 75 triệu euro): Giá trị của Robertson ở vị trí hậu vệ trái chỉ thua Alphonso Davies (80 triệu euro). Mùa này, hàng thủ Liverpool tơi tả vì chấn thương. Robertson vẫn bền bỉ để thi đấu trọn vẹn 14 trận cho Liverpool tại Premier League 2020/21.

Man United anh 7

Paul Pogba (tiền vệ, 65 triệu euro): Giá trị của Pogba đang trượt dốc. Sau World Cup 2018, Pogba được định giá 100 triệu euro, góp mặt ở top 10 cầu thủ đắt nhất thế giới. Hai năm qua, Pogba bị chấn thương hành hạ và không có nhiều đóng góp cho MU.

Man United anh 8

Kevin de Bruyne (tiền vệ, 120 triệu euro): De Bruyne luôn duy trì đẳng cấp hàng đầu, dù Man City chơi phập phù ở mùa này. Sau 12 trận thi đấu cho Man City tại Premier League 2020/21, De Bruyne đã ghi 2 bàn và 7 kiến tạo.

Man United anh 9

Bruno Fernandes (tiền vệ, 90 triệu bảng): Sau một năm gia nhập MU, Fernandes đã khẳng định vị thế của tiền vệ hàng đầu Premier League. Đây là món hời cho MU khi họ chi 55 triệu euro để chiêu mộ Fernandes từ Sporting Lisbon. Giá trị của Fernandes được dự đoán tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Man United anh 10

Mohamed Salah (tiền đạo, 120 triệu euro): Mùa này, Salah ghi 13 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân cho Liverpool tại Premier League. Tính trên mọi đấu trường, Salah đã ghi 16 bàn. Tiền đạo người Ai Cập luôn có tên trong top 10 cầu thủ đắt nhất thế giới 2 năm qua.

Man United anh 11

Sadio Mane (tiền đạo, 120 triệu euro): Hai năm qua, giá trị của Mane và Salah luôn tương đương. Mùa này, Mane ghi 5 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân. Phong độ của ngôi sao người Senegal có dấu hiệu giảm so với những mùa trước.

Man United anh 12

Harry Kane (tiền đạo, 120 triệu euro): Kane thi đấu ngày càng thăng hoa dưới thời Jose Mourinho tại Tottenham. Sau 14 trận ra sân tại Premier League, Kane ghi 9 bàn và 10 kiến tạo. Kane đã vượt Raheem Sterling để là cầu thủ Anh có giá trị cao nhất hiện tại.

Kane chạm mốc 200 bàn sau 300 trận cho Tottenham Harry Kane sở hữu thống kê ấn tượng sau cú đánh đầu mở tỷ số cho Tottenham trong trận thắng Ludogorets 3-1 ở vòng bảng Europa League rạng sáng 6/11 (giờ Hà Nội).

9 tân binh của MU dưới thời Solskjaer thi đấu ra sao?

Ngoại trừ Bruno Fernandes, những bản hợp đồng được HLV Ole Solskjaer đem về Old Trafford đều chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng.

Đội hình trị giá 831 triệu USD bị loại ở Champions League

Romelu Lukaku, Paul Pogba, Bruno Fernandes là những ngôi sao không còn cơ hội chứng tỏ khả năng ở đấu trường danh giá nhất lục địa già mùa giải 2020/21.

Viết Tuệ

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm