Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trị giá 831 triệu USD bị loại ở Champions League

Romelu Lukaku, Paul Pogba, Bruno Fernandes là những ngôi sao không còn cơ hội chứng tỏ khả năng ở đấu trường danh giá nhất lục địa già mùa giải 2020/21.

mu champions league anh 1

Nhiều ngôi sao đắt giá đã phải nói lời chia tay với Champions League 2020/21. Đồ họa: Minh Phúc.

mu champions league anh 2

Thủ môn Andre Onana (Ajax - 43,6 triệu USD): Việc phải xuống chơi ở Europa League trong 2 mùa giải liên tiếp có thể khiến thủ môn người Cameroon suy nghĩ về việc đầu quân cho một CLB có thực lực hơn trong thời gian tới.

mu champions league anh 3

Hậu vệ Stefan De Vrij (Inter - 72,7 triệu USD): De Vrij là một trong những trung vệ hay nhất Serie A. Tuy nhiên, anh không còn cơ hội thể hiện bản thân ở đấu trường châu lục, khi Inter kết thúc vòng bảng Champions League ở vị trí cuối cùng.

mu champions league anh 4

Hậu vệ Harry Maguire (Man Utd - 60,6 triệu USD): Maguire tiêu tốn của Man Utd 85 triệu bảng phí chuyển nhượng, nhưng phong độ của cầu thủ người Anh chưa bao giờ làm hài lòng người hâm mộ. Hậu vệ sinh năm 1993 thi đấu tệ hại ở trận gặp Basaksehir, và tiếp tục mắc lỗi ở trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp với Leipzig.

mu champions league anh 5

Hậu vệ Alessandro Bastoni (Inter - 54,5 triệu USD): Bastoni là cái tên được HLV Conte trọng dụng hơn cả ngôi sao Skriniar. Tài năng trẻ người Italy xuất hiện trong cả 6 trận ở vòng bảng cùng Inter.

mu champions league anh 6

Tiền vệ Edouard Camavinga (Rennes - 60,6 triệu USD): Rennes không phải là CLB đủ khả năng giúp Camavinga vươn mình thành một ngôi sao lớn. Tiền vệ 18 tuổi đang được Real Madrid để mắt, và có thể trở thành một phần của "dải ngân hà" tại Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

mu champions league anh 7

Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd - 96,9 triệu USD): Pha lập công vào lưới Leipzig có thể là bàn thắng cuối cùng Pogba ghi cho MU ở đấu trường châu lục. Tiền vệ người Pháp đã đề đạt nguyện vọng rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021.

mu champions league anh 8

Chạy cánh Achraf Hakimi (Inter - 60,6 triệu USD): Màn trình diễn không tốt của Hakimi ở trận thua Real 0-2 là một trong những nguyên nhân khiến Nerazzurri phải sớm dừng chân ngay từ vòng bảng Champions League.

mu champions league anh 9

Tiền vệ Bruno Fernandes (Man Utd - 96,9 triệu USD): Bruno đã ghi 4 bàn, kiến tạo 1 lần ở vòng bảng Champions League mùa này, nhưng vẫn không đủ để giúp MU tránh khỏi cảnh phải xuống chơi ở Europa League.

mu champions league anh 10

Chạy cánh Marcus Rashford (Man Utd - 96,9 triệu USD): Rashford là một trong những tiền đạo ghi bàn hàng đầu sau giai đoạn vòng bảng Champions League với 6 pha lập công, ngang Neymar, Haaland. Tuy nhiên, anh không thể tiếp tục nâng cao thành tích cá nhân ở mùa giải năm nay.

mu champions league anh 11

Tiền đạo Lautaro Martinez (Inter - 84,8 triệu USD): Lautaro chỉ ghi 1 bàn trong trận Inter thua Real 2-3 ở lượt đi. Ở giai đoạn lượt về, chân sút người Argentina không có nhiều đóng góp, và phải cùng CLB chủ quản rời giải đấu theo cách đầy thất vọng.

mu champions league anh 12

Tiền đạo Romelu Lukaku (Inter - 103 triệu USD): Lukaku đã ghi 4 bàn cho Inter ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1993 lại trở thành tội đồ khi ngăn cản cơ hội ăn bàn tốt nhất của Nerazzurri ở trận gặp Shakhtar Donetsk.

mu champions league anh 13

16 CLB góp mặt ở vòng knock-out Champions League mùa này. Ảnh: UEFA.

Phản ứng của Mourinho khi MU dự Europa League Trước trận gặp Antwerp ở Europa League rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho của Tottenham cho rằng việc MU bị đẩy xuống giải đấu này là điều không công bằng.

Man United mang hành trang nào cho trận gặp Man City?

Sau thất bại cay đắng ở Champions League, huấn luyện viên Solskjaer bước vào thử thách thực sự.

Những chân sút ghi bàn hàng đầu ở Champions League mùa này

Marcus Rashford, Bruno Fernandes sẽ không thể gia tăng thành tích ghi bàn, do MU phải dừng chân ngay từ vòng bảng Champions League 2020/21.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm