Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League

Tờ Goal bình chọn đội hình gồm những ngôi sao có phong độ ấn tượng nhất giải Ngoại hạng vòng đấu vừa qua, không thể không nhắc đến những cái tên như Harry Kane, Sergio Aguero,...

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 1

Thủ môn Kasper Schmeichel (Watford 0-1 Leicester City): Con trai của huyền thoại Peter Schmeichel đang nổi lên là một trong những thủ thành tốt nhất tại Premier League. Những pha cản phá xuất sắc của ngôi sao người Đan Mạch đã giúp “The Foxes” bảo toàn chiến thắng trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Watford. 

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 2

Hậu vệ phải Bacary Sagna (Manchester City 4-0 Aston Villa): Với đẳng cấp vượt trội, cựu cầu thủ Arsenal có thể thoải mái dâng cao hỗ trợ Jesus Navas tấn công và tạo ra vô số tính huống nguy hiểm trước khung thành đội khách Aston Villa.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 3

Trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton 1-1 Sunderland): Ngôi sao phòng ngự người Hà Lan là người ghi bàn thắng ở phút thi đấu cuối cùng giúp “The Saint” giữ lại một điểm trước những vị khách đến từ vùng Đông Bắc nước Anh.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 4

Trung vệ Dejan Lovren (Crystal Palace 1-2 Liverpool): Bất chấp những tiếng la ó từ chính cổ động viên “The Kop”, hậu vệ người Croatia đang dần tìm lại phong độ như khi còn khoác áo Southampton. Dejan Lovren đã hạn chế tối đa những pha bóng nguy hiểm đến từ các chân sút bên phía đội chủ nhà.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 5

Hậu vệ trái Charlie Daniels (Newcastle 1-3 Bournemouth): Với lợi thế từ việc từng thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, cầu thủ 29 tuổi đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công bằng những đường tạt bóng nguy hiểm. Không chỉ dừng ở đó, Charlie Daniels còn sở hữu riêng cho mình một pha lập công trong chiến thắng cách biệt của Bournemouth trước đội chủ nhà Newcastle.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 6

Tiền vệ phòng ngự Mark Noble (Everton 2-3 West Ham): Đội trưởng của “The Hammers” tỏ ra vô cùng xuất sắc trong việc điều tiết nhịp độ trận đấu và thu hồi bóng. Với quyết tâm của mình, tiền vệ người Anh đã tung ra đường kiến tạo cho Michail Antonio rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng không tưởng của West Ham trước đội chủ nhà Everton trong vòng 10 phút cuối trận.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 7

Tiền vệ phòng ngự Darren Fletcher (West Brom 1-0 MU): HLV Tony Pulis đã hết lời ca ngợi công lao của lão tướng người Bắc Ireland trong chiến thắng sát nút trước “Quỷ đỏ”. Ngoài hai tình huống bị phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của đồng đội cũ Juan Mata, cựu cầu thủ MU hoàn thành tốt nhiệm vụ giải tỏa áp lực cho hàng phòng ngự đội chủ nhà bằng những tình huống tranh chấp khá thông minh.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 8

Tiền vệ phải Ryad Mahrez (Watford 0-1 Leicester City): Mùa giải đang diễn ra không thể hoàn hảo hơn đối với Ryad Mahrez và đội bóng của anh. Bàn thắng tuyệt đẹp của tiền vệ người Algeria vào lưới Watford giúp “Bầy cáo” vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng cùng khoảng cách an toàn với những kẻ bám đuổi như Tottenham hay Arsenal.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 9

Tiền vệ trái Dimitri Payet (Everton 2-3 West Ham): Màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giúp tiền vệ người Pháp được so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane. Pha lập công ở phút 90 của cựu cầu thủ Marseille đã giúp “The Hammers” tạo nên cuộc lội ngược dòng vô cùng ấn tượng trước đội chủ nhà Everton, dù trước đó họ đã bị dẫn đến hai bàn.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 10

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham 2-2 Arsenal): Rất nhiều người hâm mộ đã yêu cầu HLV Roy Hodgson trao vị trí tiền đạo mũi nhọn của “Tam sư” tại Euro 2016 cho Harry Kane, sau khi chứng kiến siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm của tiền đạo sinh năm 1993 vào lưới “Pháo thủ”.

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 11

Tiền đạo Sergio Aguero (Manchester City 4-0 Aston Villa): Chân sút người Argentina đã không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với hàng phòng ngự yếu nhất giải Ngoại hạng. Nếu may mắn hơn, “El Kun” đã có thể hoàn thành cú hattrick cho riêng mình. Tuy nhiên cú đúp vào lưới Aston Villa giúp cựu cầu thủ Atletico Madrid nâng tổng số bàn thắng của mình tại Premier League năm nay lên con số 16, chỉ kém 3 bàn so với tiền đạo Jamie Vardy bên phía Leicester City. 

Doi hinh tieu bieu vong 29 Ngoai hang Anh anh 12
Đội hình hay nhất vòng 29 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-2-2-2 do Goal bình chọn.
Đội hình tiêu biểu vòng 29 Ngoại hạng Anh Màn trình diễn ấn tượng của Aguero trước Aston Villa giúp cầu thủ người Argentina có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 29 Ngoại hạng Anh.

‘Nên đưa hết cầu thủ Leicester vào đội hình hay nhất năm'

Theo nhận định của HLV Harry Redknapp, đội ngũ cầu thủ Leicester City và HLV Ranieri xứng đáng là những người hay nhất mùa 2015/2016.



Dũng Sĩ

Ảnh: Goal.

Bạn có thể quan tâm