Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu Premier League gây tranh cãi

Việc Cole Palmer không có tên trong đội hình hay nhất mùa 2023/24 của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) khiến nhiều người hâm mộ phẫn nộ.

Palmer không có tên trong đội hình hay nhất mùa 2023/24 của PFA.

Rạng sáng 21/8 (giờ Hà Nội), tại Nhà hát Opera Manchester, PFA tổ chức lễ trao giải các danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa, Cầu thủ trẻ hay nhất mùa và công bố đội hình tiêu biểu Premier League 2023/24.

Phil Foden nhận giải Cầu thủ hay nhất, Palmer được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ trẻ hay nhất. Song, đội hình tiêu biểu của giải lại không có tên ngôi sao Chelsea.

Cole Palmer anh 1

Đội hình tiêu biểu Premier League 2023/24 của PFA.

"Người có nhiều bàn thắng cộng kiến tạo nhất giải lại không lọt đội hình tiêu biểu, chuyện gì kỳ vậy", một người hâm mộ có tên Felix tức giận đặt câu hỏi trên mạng xã hội.

Những cổ động viên khác cũng có chung quan điểm khi cho rằng Palmer nên thay vị trí của Martin Odegaard, người có thông số kiến tạo và bàn thắng kém xa đồng nghiệp từ Chelsea.

Palmer ghi tới 22 bàn thắng và có 11 pha kiến ​​tạo tại Premier League mùa giải trước, con số vượt trội so với bất cứ ngôi sao nào. Tuy nhiên, trong danh sách đội hình tiêu biểu do PFA bầu chọn, Arsenal áp đảo với 5 cầu thủ gồm David Raya, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Declan Rice và Odegaard.

Man City có 4 vị trí góp mặt gồm Kyle Walker, Rodri, Phil Foden, Haaland. Hai cái tên còn lại là Virgil van Dijk (Liverpool) và Ollie Watkins (Aston Villa).

Chelsea muốn bán 10 cầu thủ

Chelsea đang có 43 cầu thủ trong đội hình và phải đẩy đi ít nhất 10 ngôi sao trong quãng thời gian còn lại của phiên chợ hè.

Mâu thuẫn với Ronaldo, Mane muốn rời Al Nassr

Ngôi sao người Senegal được cho là không còn muốn sát cánh cùng Ronaldo tại Al Nassr.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm