Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn với Ronaldo, Mane muốn rời Al Nassr

Ngôi sao người Senegal được cho là không còn muốn sát cánh cùng Ronaldo tại Al Nassr.

Mane muốn rời Al Nassr.

Theo Foot Mercato, Sadio Mane xem xét việc rời Al Nassr trong hè này vì bất hòa với Cristiano Ronaldo. Mane mới chỉ gia nhập đội chủ sân Al-Awwal Park từ hè năm ngoái với giá 24 triệu bảng.

Mane có thể chuyển sang khoác áo Al Ittihad, đội vô địch Saudi Pro League 2022/23 dưới dạng cho mượn.

Kể từ khi đến Al Nassr, Mane ghi 19 bàn, kiến tạo 11 lần sau 46 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh thường xuyên bị CĐV chỉ trích rằng có màn thể hiện chưa đủ tốt.

Mane có 43 lần đá chung với Ronaldo. Với bộ đôi này, Al Nassr giành trung bình 2,26 điểm/trận. Dù vậy, Al Nassr vẫn không thể giành chức vô địch SPL do Al Hilal quá mạnh.

Chỉ trong vài tháng, Al Nassr phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch Al Hilal "nẫng tay trên" 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Saudi Pro League 2023/24, King's Cup và mới đây là Siêu cúp.

Dù đã có Ronaldo, Al Nassr vẫn thất thế trong cuộc cạnh tranh với Al Hilal. Đã 11 trận đấu liên tiếp trôi qua, đội chủ sân Al-Awwal Park vẫn chưa thể thắng đối thủ áo xanh cùng thành phố, trong đó có 2 thất bại liên tiếp ở chung kết King's Cup, Siêu cúp.

Trong thất bại bẽ mặt 1-4 trước Al Hilal ở chung kết Siêu cúp, Ronaldo thậm chí còn công khai chỉ trích đồng đội thi đấu như mơ ngủ, sau đó bỏ vào phòng thay đồ và không nhận huy chương bạc.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

ds

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm