Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tệ nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh: Gọi tên các ông lớn

Sau những kết quả tệ hại ở vòng đấu vừa qua, hàng loạt ngôi sao của Man City, Liverpool và MU góp mặt ở đội hình tệ nhất vòng đấu do Goal.com bình chọn.

doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 1
MU, Man City và Liverpool thống trị đội hình tệ nhất vòng 14 giải Ngoại hạng.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Loris Karius (Bournemouth 4-3 Liverpool): Thủ thành người Đức không làm tròn trách nhiệm khi để lọt lưới đến 3 lần trong 14 phút cuối trận khiến "The Kop" chịu cảnh trắng tay rời Dean Court.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ Angelo Ogbonna (West Ham 1-5 Arsenal): Cựu cầu thủ Juventus liên tục bị Alexis Sanchez qua mặt và phải chịu trách nhiệm chính ở 2 bàn thua của "The Hammers".
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 4
Hậu vệ Dejan Lovren (Bournemouth 4-3 Liverpool): Không chỉ có Loris Karius, trung vệ người Croatia cũng phải chịu trách nhiệm về thất bại muối mặt của "The Kop" trước Bournemouth.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 5
Hậu vệ Nicolas Otamendi (Man City 1-3 Chelsea): Cựu sao Valencia bị Diego Costa đánh bại trong tình huống tranh chấp tay đôi dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của "The Blues".
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ Jordi Amat (Tottenham 5-0 Swansea): Màn trình diễn tệ hại của trung vệ người Tây Ban Nha khiến "Thiên nga đen" nhận thất bại thứ 9 kể từ đầu mùa.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ Fernandinho (Man City 1-3 Chelsea): Tiền vệ người Brazil mất bình tĩnh ở những phút cuối và phải nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn vì bóp cổ Cesc Fabregas.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ Marouane Fellaini (Man Utd 1-1 Everton): "Tội đồ" làm MU đánh rơi 2 điểm trên sân Goodison với một pha phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng 16,5 m.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 9
Tiền vệ Dimitri Payet (West Ham 1-5 Arsenal): Ngoài một vài quả sút phạt, ngôi sao người Pháp không gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Arsenal.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 10
Tiền vệ Roberto Firmino (Bournemouth 4-3 Liverpool): Không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của Liverpool, chân sút người Brazil còn tặng cho đội chủ nhà một quả penalty sau một tình huống phòng ngự non nớt.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 11
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City 1-3 Chelsea): Ngôi sao người Bỉ bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh với một pha dứt điểm tệ hại ngay cả khi khung thành đã bỏ trống.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo Sergio Aguero (Man City 1-3 Chelsea): Không chỉ bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn, chân sút người Argentina còn phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thô bạo với David Luiz ở những phút cuối trận.
doi hinh te nhat vong 14 giai Ngoai hang anh 13
Bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

Thành London thống trị đội hình hay nhất vòng 14 Ngoại hạng

Goal lựa chọn đội hình ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất Premier League cuối tuần qua, không thể không nhắc đến Sanchez, Oezil hay Eriksen- những ngôi sao đến từ các đội bóng London.



Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm