Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic thanh minh vụ đá vào mặt hậu vệ Everton

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định đã cố gắng tránh va chạm và chỉ vô tình chạm giày vào mặt Seamus Coleman.

Ibrahimovic đang đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi đá vào mặt Seamus Coleman. Pha bóng làm hậu vệ phải của Everton phải rời sân không lâu sau đó.

Phát biểu về sự cố, Ibrahimovic cho biết: "Đó là một pha bóng 50-50. Seamus kéo ngã tôi nhưng tôi đã cố gắng để không làm anh ta bị chấn thương".

"Tôi biết làm thế nào để đá vào mặt một người. Nếu tôi thực sự muốn, họ sẽ gục ngay tại chỗ chứ không thể đứng dậy thi đấu thêm 15 phút", Zlatan phát biểu trên MUTV.

ibrahimovic khong co tinh da vao mat doi thu anh 1
Ibrahimovic khẳng định chỉ vô tình va chạm với Seamus Coleman.

 

Ibrahimovic đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây khi ghi 6 bàn thắng ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Siêu phẩm lốp bóng vào lưới Everton đêm qua cũng là pha lập công thứ 8 của anh tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để MU tránh khỏi cảnh bị chia điểm một cách đáng tiếc tại Goodison Park.

Tiền đạo người Thụy Điển cho biết sẽ là không thể chấp nhận nếu MU không thể cạnh tranh chức vô địch, hay đơn giản là lọt vào top 4 đội mạnh nhất ở mùa giải năm nay.

"Chúng tôi luôn là người kiểm soát trận đấu, dù không phải 100% nhưng cũng phải đến phút 70. Chỉ một phút lơ là, chúng tôi đã phải trả giá bằng một chiến thắng".

"Cũng may là MU đã không thua. Tuy nhiên, để giành vé dự Champions League hay cạnh tranh chức vô địch, chúng tôi cần ba điểm. Toàn bộ cầu thủ cần nỗ lực hơn nữa để có được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới", nhà cựu vô địch Ligue 1 nhấn mạnh.

Theo thống kê của Opta, MU đang là đội đánh rơi nhiều điểm nhất trong khoảng 10 phút cuối trận đấu. Cụ thể, đoàn quân của Mourinho đã để mất tổng cộng 7 điểm trong khoảng thời gian từ phút 80 đến 90. Watford, Stoke City và Arsenal là những cái tên khiến "Quỷ đỏ" phải ôm hận khi trận đấu sắp đi đến hồi kết.

ibrahimovic khong co tinh da vao mat doi thu anh 2
Bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

 

Chê Everton đá xấu, Mourinho bảo vệ quyết định thay Fellaini

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông chỉ làm những gì có thể để chống lại lối chơi không đẹp mắt của Everton.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm