Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chê Everton đá xấu, Mourinho bảo vệ quyết định thay Fellaini

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông chỉ làm những gì có thể để chống lại lối chơi không đẹp mắt của Everton.

Thi đấu khá tốt và có lợi thế về tỷ số sau siêu phẩm của Ibrahimovic nhưng MU vẫn phải chia điểm trước Everton sau sai lầm ngớ ngẩn của Fellaini. Chỉ 3 phút sau khi vào sân thay Mkhitaryan, tiền vệ người Bỉ đốn ngã Idrissa Gueye buộc trọng tài phải cho chủ nhà hưởng quả 11 m.

Khi được hỏi về quyết định thay Marouane Fellaini vào sân, Mourinho cho biết: "Các bạn cần am hiểu hơn về bóng đá để có thể tìm ra câu trả lời chính xác nhất".

"Những phút cuối, Everton đã không còn chơi thứ bóng đá đẹp nữa. Họ liên tục gây sức ép và tôi cần chiều cao gần 2 m của Fellaini để chống lại", "Người đặc biệt" tuyên bố với các phóng viên.

Mourinho che Everton da xau anh 1
Mourinho sai lầm khi tung cầu thủ vụng về Fellaini vào sân những phút cuối.

 

Dù mới chỉ giành 2 chiến thắng trong 11 trận gần nhất tại Premier League, Mourinho khẳng định đội bóng của ông chỉ không gặp may.

"Chúng tôi là một trong những câu lạc bộ tốt nhất hiện nay. Kết quả không phản ánh đúng sự khác biệt về lối chơi và màn trình diễn của hai đội. Không chỉ có trận đấu này, MU luôn xứng đáng với một trận thắng".

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là Rojo và Phil Jones. Cả hai hiếm khi được thi đấu nhưng họ đều đã có màn trình diễn khá tốt ở những vòng đấu vừa qua", Mourinho nói thêm.

Mourinho che Everton da xau anh 2
Siêu phẩm của Ibrahimovic không thể đem về chiến thắng cho "Quỷ đỏ".

 

Theo thống kê của Opta, MU đang là đội đánh rơi nhiều điểm nhất trong khoảng 10 phút cuối trận đấu. Cụ thể, đoàn quân của Mourinho đã để mất tổng cộng 7 điểm trong khoảng thời gian từ phút 80 đến 90. Watford, Stoke City và Arsenal là những cái tên khiến "Quỷ đỏ" phải ôm hận khi trận đấu sắp đi đến hồi kết.

Zuniga, Troy Deeney ghi bàn ở phút 83 và 95 giúp Watford có chiến thắng 3-1 trước MU trên sân nhà Vicarage Road. Tương tự, Joe Allen và Olivier Giroud cũng ghi những bàn thắng ở phút cuối đem về một điểm quý giá cho Stoke và Arsenal trong chuyến làm khách đến Old Trafford ở vòng 7 và 12 giải Ngoại hạng.

Mourinho che Everton da xau anh 3
Khoảng cách giữa MU với nhóm dự Champions League gần bằng khoảng cách với nhóm xuống hạng.

 

Vừa vào sân, Fellaini khiến MU mất điểm phút 87

Siêu phẩm lốp bóng của Ibrahimovic, nỗ lực cứu thua của De Gea bỗng chốc trở thành con số 0 sau sai lầm ngớ ngẩn của cầu thủ vào sân thay người Marouane Fellaini.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm