Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tranh giành sao MU, Arsenal gây sốc vì Fabregas

Real và Barca tranh giành Martial, Arsene Wenger mở đường đón Fabregas là những tin chuyển nhượng đáng chú ý có trên ESPN FC ngày 4/12.

Ngoài hai ông lớn từ La Liga, nhà vô địch nước Pháp PSG cũng sẵn lòng giải cứu Martial khỏi những ngày đen tối dưới thời Jose Mourinho.

The Sun đưa tin Real và Barca sẵn sàng trả thêm cho Manchester United một khoản phí đào tạo tài năng trẻ không hề nhỏ nếu Quỷ đỏ đồng ý để Anthony Martial ra đi.

Cầu thủ người Pháp được Man United đưa về sân Old Trafford với giá 36 triệu bảng, tuy nhiên số tiền này sẽ tăng thêm 8 triệu bảng nếu Martial ghi được 25 bàn thắng dưới thời Mourinho.

Đồng thời, nếu anh ra sân 25 lần trong màu áo đội tuyển quốc gia, mức phí này sẽ tiếp tục tăng thêm 8 triệu bảng nữa. Như vậy, tính tới cuối mùa bóng năm nay, giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Martial nhiều khả năng sẽ đạt ngưỡng 52 triệu bảng.

Nguồn tin của The Sun cho hay, hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha sẵn sàng chi đậm tới 60 triệu bảng để thuyết phục United nhả người. Bên phía Real, nhiều khả năng họ sẽ "gán" James Rodriguez như một phần của bản hợp đồng do cầu thủ người Colombia không tìm được tiếng nói chung với huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Ngoài hai ông lớn từ La Liga, nhà vô địch nước Pháp PSG cũng sẵn lòng giải cứu Martial khỏi những ngày đen tối dưới thời Jose Mourinho.

Ở mùa giải năm nay, Martial mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 lần trên mọi đấu trường, trong đó anh chơi chưa đầy 400 phút trong 8 lần xuất hiện ở Premier League. Phong độ chưa tốt khiến sao trẻ người Pháp cũng bị huấn luyện viên Didier Deschamps gạt khỏi đội tuyển Pháp.

Arsene Wenger đưa Fabregas trở lại Emirates

Tờ Express khẳng định huấn luyện viên người Pháp đang tìm cách đưa cậu học trò cưng Fabregas trở lại mái nhà Emirates sau nhiều năm lưu lạc.

Được bố trí đá thay Matic bị chấn thương, cựu tiền vệ Barca đã chơi cực hay trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Manchester City vào tối qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình 3-4-3 mà huấn luyện viên Conte đang xây dựng.

tin chuyen nhuong anh 1
Dù chơi tốt nhưng Fabregas vẫn không được Conte tin tưởng.

Express tin rằng Cesc chính là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Santi Carzola, người vừa gặp một chấn thương kéo dài ba tháng và sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này kết thúc.

Đại gia nước Anh đại chiến vì Van Dijk

Virgil van Dijk đang dần trở thành một hòn đá tảng vững chắc nơi hàng phòng ngự của Southampton mùa giải này. Mirror tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Van Dijk chỉ có 25 triệu bảng, số tiền quá rẻ để các đại gia xứ sở sương mù sở hữu anh.

Hiện có ba đội bóng lớn ở Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ người Hà Lan, bao gồm: Manchester United, Manchester City và cả Everton. Nhưng theo nhiều nguồn tin thân cận, Van Dijk đang nghiêng hẳn về phía Everton do ở Goodison Park anh sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn.

Chi 20 triệu bảng, Liverpool đón Dembele

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công và hướng đến chức vô địch Premier League mùa này, Liverpool sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp hiện đang có một mùa giải ấn tượng với 17 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường.

Trở ngại của thương vụ này nằm ở chỗ cựu huấn luyện viên The Kop, Brendan Rodgers đang rất quyết tâm giữ người bởi Dembele chính là ngôi sao quan trọng nhất ở sân Celtic Park.

Ngoài Liverpool, nhiều đại gia khác cũng sẵn sàng bạo chi để có được sự phục vụ của tiền đạo này như Barcelona, PSG hay cả Tottenham.

Các đội bóng Anh tăng cường lực lượng

Để bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự, Everton đang nhắm tới Michael Kean của Burnley là thông tin được đăng tải trên tờ Mirror vào sáng nay. Sau khi Leicester và Chelsea lần lượt thất bại trong việc giành lấy chữ kí của cựu cầu thủ MU, Michael Kean đang trở thành mục tiêu hàng đầu được huấn luyện viên Ronald Koeman theo đuổi.

Chelsea đang để mắt tới tài năng trẻ Andrea Pinamonti của Inter Milan. Theo Mirror, mức giá của tiền đạo 17 tuổi này sẽ rơi vào khoảng 400.000 bảng. Ngoài The Blues, Juventus và Bayer Leverkusen cũng đang theo đuổi gắt gao thương vụ này.

Tờ Tuttosport khẳng định AC Milan đang nhắm Kasper Dolberg của Ajax như một sự thay thế hoàn hảo cho Carlos Bacca. Chân sút người Colombia đã đánh mất chính mình dưới thời huấn luyện viên Vicenzo Montella. Điều này khiến Rossoneri phải gấp rút tìm kiếm một chân sút trẻ và hứa hẹn nhằm nâng cấp hàng công đang sống nhờ hơi thở của cầu thủ 30 tuổi như Bacca.

Đội hình đắt giá của MU thời hậu Sir Alex

Trang GMS vừa chọn đội hình gồm 11 bản hợp đồng ấn tượng nhất được các HLV của Manchester United đưa về kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm