Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành London thống trị đội hình hay nhất vòng 14 Ngoại hạng

Goal lựa chọn đội hình ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất Premier League cuối tuần qua, không thể không nhắc đến Sanchez, Oezil hay Eriksen- những ngôi sao đến từ các đội bóng London.

doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 1
Đội hình hay nhất vòng 14 theo sơ đồ 4-2-3-1. 
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 2

Thủ môn Lee Grant (Stoke 2-0 Burnley): Grant thực hiện 4 pha cứu thua xuất sắc giúp "The Potters" có chiến thắng thứ hai liên tiếp, qua đó tránh xa nhóm xuống hạng với 19 điểm sau 14 vòng đấu.

doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ phải James Tomkins (Crystal Palace 3-0 Southampton): Chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho "Đại bàng xanh" trong chuyến làm khách đến sân St' Mary. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1989 ghi bàn ở 2 trận liên tiếp tại Premier League.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 4
Trung vệ Steve Cook (Bournemouth 4-3 Liverpool): Trung vệ 25 tuổi thực hiện 19 pha phá bóng thành công giúp "The Cherries" hoàn tất cú lội ngược dòng khó tin trước đội khách Liverpool.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 5
Trung vệ Marc Muniesa (Stoke 2-0 Burnley): Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, cựu cầu thủ Barcelona còn đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng của đội chủ sân Britannia.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Patrick Van Aanholt (Sunderland 2-1 Leicester): Hậu vệ người Hà Lan đạt tỷ lệ chuyền chính xác 89,3, cao hơn tất cả các cầu thủ của nhà đương kim vô địch Leicester.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ Willian (Man City 1-3 Chelsea): Chủ nhân của pha bứt tốc trước khi dứt điểm quyết đoán tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của "The Blues" ngay trên sân Etihad.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ Emre Can (Bournemouth 4-3 Liverpool): Màn trình diễn ấn tượng của "máy quét" người Đức không thể giúp Lữ đoàn đỏ rời Dean Court với dù chỉ một điểm. Emre Can thực hiện 8 pha tắc bóng thành công, thành tích tốt nhất đối với một tiền vệ ở vòng đấu vừa qua.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 9
Tiền vệ Oxlade Chamberlain (West Ham 1-5 Arsenal): Tuyển thủ Anh đóng góp một pha kiến tạo cùng một siêu phẩm sút xa giúp "Pháo thủ" đè bẹp kình địch cùng thành phố West Ham.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 10
Tiền vệ Mesut Oezil (West Ham 1-5 Arsenal): "Nhạc trưởng" người Đức thực hiện 4 đường chuyền quyết định, thành tích chỉ sau Alexis Sanchez (5). Ngoài ra, Oezil cũng có cho mình một bàn thắng cùng một đường kiến tạo.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 11
Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham 5-0 Swansea): Tiền vệ người Đan Mạch tỏa sáng với một cú đúp giúp "Gà trống" nhấn chìm "Thiên nga đen" xuống đáy bảng xếp hạng.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo Alexis Sanchez (West Ham 1-5 Arsenal): Ngôi sao người Chile ghi cú hat-trick vào lưới West Ham chỉ trong vòng 14 phút từ 72 đến 86.
doi hinh tieu bieu vong 14 giai Ngoai hang anh 13
Bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu.

Ibrahimovic thanh minh vụ đá vào mặt hậu vệ Everton

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định đã cố gắng tránh va chạm và chỉ vô tình chạm giày vào mặt Seamus Coleman.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm