Vinamilk lập liên doanh bán sữa tại Philippines
Theo kế hoạch, liên doanh sẽ nhập khẩu các sản phẩm sữa của Vinamilk và tiếp thị, phân phối tại thị trường Philippines từ đầu tháng 9 năm nay.
131 kết quả phù hợp
Vinamilk lập liên doanh bán sữa tại Philippines
Theo kế hoạch, liên doanh sẽ nhập khẩu các sản phẩm sữa của Vinamilk và tiếp thị, phân phối tại thị trường Philippines từ đầu tháng 9 năm nay.
Forbes: Công ty của ông Donald Trump thu 2,4 tỷ USD từ 2017 đến 2020
Theo Forbes, trong quãng thời gian 4 năm ông Donald Trump làm tổng thống Mỹ (từ tháng 1/2017 đến tháng 12/2020), tập đoàn của ông kiếm được tới 2,4 tỷ USD.
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Sức tiêu thụ sụt giảm, hoạt động kinh doanh của hãng sữa Việt trong quý đầu năm cũng chịu tác động tiêu cực từ giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Các cửa hàng ở đường Đồng Khởi đóng cửa, cho thuê mặt bằng
Hơn một năm kể từ khi TP.HCM bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh trên đường Đồng Khởi ế ẩm. Hàng loạt tiểu thương trả mặt bằng, hoặc tìm mối cho thuê lại.
Đại lý Mercedes lãi hơn 100 triệu mỗi xe bán ra
Với doanh số 2.558 ôtô trong năm 2020, nhà phân phối Mercedes-Benz tại Việt Nam Haxaco có lợi nhuận gộp 102 triệu đồng trên mỗi chiếc xe bán ra.
Giao sữa chua - nghề cho nhiều phụ nữ Hàn Quốc
Nhờ truyền tải niềm vui và năng lượng tích cực, các nhân viên giao sữa Hàn Quốc từ lâu đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.
Ngành công nghiệp đồ ăn chay trị giá hàng tỷ USD
Xu hướng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thực vật ngày càng phổ biến, kéo theo ngành sản xuất thực phẩm thuần chay được dự báo có thể đạt giá trị hơn 70 tỷ USD vào năm 2027.
Đóng cửa vì giá thuê mặt bằng không giảm
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Ngã 6 Phù Đổng đìu hiu trong làn sóng trả lại mặt bằng
Ngã 6 Phù Đổng (quận 1, TP.HCM) - nơi tập trung của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ - cũng không nằm ngoài cơn ác mộng của ngành bán lẻ với làn sóng trả mặt bằng nhà phố.
Vinamilk và Sữa Mộc Châu ra sao sau thương vụ M&A?
Vinamilk tiếp tục tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ổn định sau 6 tháng đầu năm. Với Sữa Mộc Châu, tỷ suất lợi nhuận cải thiện rõ rệt sau khi sáp nhập vào Vinamilk.
CEO Mai Kiều Liên hé lộ tham vọng của Vinamilk khi mở chuỗi cà phê
CEO Mai Kiều Liên cho biết Vinamilk mở chuỗi cà phê để phát triển ngành hàng nước giải khát dựa trên lợi thế sẵn có. Công ty sẽ không đầu tư thuê những địa điểm quá đắt đỏ.
Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
Huawei đổ lỗi cho Mỹ khiến doanh thu sụt giảm
Không chỉ doanh thu mà mức tăng trưởng của Huawei trong năm 2019 cũng chậm lại do tác động từ lệnh cấm vận của Mỹ.
Nhà phân phối Mercedes lãi bao nhiêu mỗi xe bán ra?
Năm 2019, Haxaco tiêu thụ tổng cộng 2.504 xe cho Mercedes, lãi gần 58 tỷ đồng, tương đương mức lợi nhuận trên mỗi xe bán ra vào khoảng 23 triệu đồng.
Apple nói sửa iPhone bị lỗ vốn, giá linh kiện iPhone tại VN thế nào?
Nếu muốn thay màn hình iPhone XS Max chính hãng, người dùng Việt Nam phải bỏ ra 9,2 triệu đồng. Trong khi đó, giá thay màn hình của Galaxy Note10 là 4,1 triệu đồng.
Apple than sửa iPhone không có lời
Trước cáo buộc lợi dụng vị thế để độc quyền trong sửa chữa iPhone, iPad và các thiết bị khác, Apple cho rằng dịch vụ này không tạo ra doanh thu.
Vì sao người tiêu dùng phương Tây từ bỏ sữa bò
Trong những năm qua, người tiêu dùng phương Tây hạn chế uống sữa bò và lựa chọn các sản phẩm thay thế có nguồn gốc thực vật.
Nga và Na Uy củng cố binh lực ở biên giới, cư dân lo lắng
Lính Mỹ hiện diện tại các căn cứ của Na Uy trong khi Nga hiện đại hóa quân đội ở bên kia biên giới. Điều này gây lo lắng cho cư dân ở khu vực, nơi có truyền thống trao đổi với Nga.
Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.