Công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi kỷ lục
Trong quý III năm nay, Sasco đã thu về 181 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước và là quý có kết quả cao nhất từ trước đến nay.
4.160 kết quả phù hợp
Công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi kỷ lục
Trong quý III năm nay, Sasco đã thu về 181 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước và là quý có kết quả cao nhất từ trước đến nay.
Ông Trump tổ chức 'hội nghị bàn tròn' ở Miami
Cựu Tổng thống Donald Trump đã có mặt tại câu lạc bộ golf Doral ở Miami hôm 22/10 (giờ Mỹ) cho sự kiện được quảng bá là một cuộc thảo luận bàn tròn với các nhà lãnh đạo gốc Latin.
Luỹ kế 9 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 29.242 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.382 tỷ đồng, lần lượt tăng 25% và 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Techcombank lãi gần 23.000 tỷ đồng
Sau 9 tháng, Techcombank đã chi tới gần 4.000 tỷ đồng để trích lập dự phòng rủi ro tín dụng, tăng 73% so với cùng kỳ, qua đó kéo giảm tăng trưởng lợi nhuận của nhà băng này.
Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc' 2024
Hãng hàng không Vietjet vừa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) vinh danh trong “Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
Thấy gì từ giá bán của BYD M6 và BYD Han
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
Tập đoàn khách sạn InterContinental suy giảm lợi nhuận
Lợi nhuận suy giảm nhưng Tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG) đã ghi nhận doanh thu trên mỗi phòng khả dụng tăng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Chủ hãng Vodka Hà Nội vẫn lỗ nặng
Giá vốn tăng vọt khiến biên lợi nhuận của Halico bị bào mòn. Doanh nghiệp này theo đó tiếp tục báo lỗ ròng gần 5 tỷ đồng trong quý III, tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
PepsiCo hạ triển vọng doanh thu
PepsiCo dự báo doanh thu cả năm nay chỉ tăng nhẹ, khi hành vi tiêu dùng của khách hàng trên khắp các thị trường đều đã thay đổi.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
McDonald’s, KFC, Burger King đang làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Coteccons bất ngờ 'quay xe', muốn chi 100 tỷ đồng trả cổ tức
Coteccons vừa bổ sung tờ trình ĐHĐCĐ về kế hoạch chi trả cổ tức tiền mặt với tỷ lệ 10%, trong khi trước đó, doanh nghiệp dự kiến không chia cổ tức do ngành xây dựng vẫn còn khó.
PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.