Tập đoàn Masan mong muốn Đức tạo thuận lợi để đầu tư công nghệ tái tạo
Masan đề xuất Chính phủ Việt Nam xem xét, chấp thuận chủ trương cho phép nhập khẩu phế liệu vonfram để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho dự án nhà máy tái chế vonfram.
644 kết quả phù hợp
Tập đoàn Masan mong muốn Đức tạo thuận lợi để đầu tư công nghệ tái tạo
Masan đề xuất Chính phủ Việt Nam xem xét, chấp thuận chủ trương cho phép nhập khẩu phế liệu vonfram để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho dự án nhà máy tái chế vonfram.
Hành trình hiện thực hóa lời cam kết với cộng đồng của BAT
Trong năm 2021, BAT Việt Nam đạt nhiều thành quả ấn tượng về phát triển bền vững, đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị thiết thực.
Doanh nghiệp bất động sản đề xuất 9 giải pháp cấp bách với Thủ tướng
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa tổng hợp nội dung cuộc họp giữa lãnh đạo Chính phủ và các doanh nghiệp hôm 8/11, trong đó có các giải pháp cần triển khai ngay trong tháng.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động chi chục tỷ đồng đỡ giá cổ phiếu
Hai nhà sáng lập Thế Giới Di Động dự chi hàng chục tỷ đồng để mua cổ phiếu trong bối cảnh thị giá MWG rơi về vùng đáy hơn 2 năm.
Tầm quan trọng chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Campuchia
Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Huy Tăng đã có chia sẻ về quan hệ hợp tác song phương Việt Nam - Campuchia và ý nghĩa chuyến thăm Campuchia của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
Masan nắm gần 50% thị phần cửa hàng bán lẻ hiện đại
Việc duy trì mở rộng cửa hàng giúp quy mô WinMart+ đạt hơn 3.000 điểm bán, tăng mạnh thị phần trong chuỗi siêu thị nhỏ/cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Hãng công nghệ tiếp tục tăng trưởng trong quý III nhờ doanh số iPhone 14, nhưng nhiều dấu hiệu cho thấy sự thành công của hãng sẽ không còn kéo dài được lâu.
Lợi nhuận công ty mẹ của Google giảm 27%
Tăng trưởng doanh thu của tập đoàn đang có dấu hiệu chững lại. Doanh thu quảng cáo cũng không mấy khả quan do sự sụt giảm trong chi tiêu của người dùng và sự cạnh tranh của TikTok.
Đòn bẩy từ nỗ lực xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành
Trong bối cảnh nhu cầu kết nối bằng đường hàng không ngày càng tăng, bên cạnh hoạt động đầu tư nâng cấp, mở rộng mạng lưới sân bay quốc gia là điều cần thiết.
Nhiều doanh nghiệp Nhà nước lỗ hàng nghìn tỷ đồng
Chính phủ đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước chưa tương xứng với nguồn lực nắm giữ, một số dự án có lỗ lũy kế lớn, lỗ liên tiếp trong nhiều năm.
TS Võ Trí Thành: ‘Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái là gợi mở đáng suy ngẫm’
Theo TS Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, các công trình giao thông trọng điểm mang lại cảm hứng phát triển đặc biệt cho Quảng Ninh.
Shopee Việt Nam thắt lưng buộc bụng, cắt bữa sáng của nhân viên
Tình trạng kinh doanh thua lỗ khiến Shopee phải tìm mọi cách để giảm thiểu chi phí. Đây cũng là phương châm hiện tại của ban lãnh đạo Sea Limited, công ty mẹ Shopee.
Cách TikTok Trung Quốc kiếm tiền từ người dùng
Không chỉ thu lời từ dịch vụ quảng cáo, phiên bản Trung Quốc của TikTok là Douyin đang lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử và giao đồ ăn.
Tổng thư ký Liên Hợp Quốc cảnh báo về 'mùa đông bất mãn'
Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Antonio Guterres kêu gọi mạnh tay đánh thuế các tập đoàn năng lượng hóa thạch để hỗ trợ các nước và người dân chịu thiệt hại do khủng hoảng khí hậu.
Chuyên gia cho rằng Apple đang phải đối mặt với một bài toán khó trong việc định giá sản phẩm.
Đằng sau khoản nợ phải trả của Vingroup
Cuối tháng 6, nợ phải trả của Vingroup đạt gần 400.000 tỷ đồng, tăng 48% so với đầu năm, nhưng phần lớn số tăng thêm lại đến từ tiền người mua ứng trước để chờ nhận bàn giao nhà.
Vốn hóa của các đại gia công nghệ Trung Quốc bay hơi 700 tỷ USD
Các biện pháp chống dịch nghiêm ngặt khiến các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc trải qua quý tăng trưởng thấp nhất trong lịch sử.
Ngôi nhà ở đảo Palm Jumeirah do tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani tặng cho con trai út Anant Ambani. Dubai đang nổi lên như thị trường yêu thích của giới siêu giàu.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.