Trái ngược hiệu quả các 'đại gia' bán lẻ xăng dầu
Phần lớn doanh nghiệp xăng dầu trong nước ghi nhận kết quả quý II và nửa đầu năm đi lùi so với cùng kỳ. Chỉ số ít doanh nghiệp như Petrolimex đi ngược giai đoạn này.
2.239 kết quả phù hợp
Trái ngược hiệu quả các 'đại gia' bán lẻ xăng dầu
Phần lớn doanh nghiệp xăng dầu trong nước ghi nhận kết quả quý II và nửa đầu năm đi lùi so với cùng kỳ. Chỉ số ít doanh nghiệp như Petrolimex đi ngược giai đoạn này.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Xiaomi 'chen chân' vào giữa Apple, Samsung
Ngoài Apple và Samsung, Xiaomi là hãng duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong danh sách 10 smartphone bán chạy quý II.
Thị trường sách về khí hậu liên tục tăng trưởng
Theo Times of Israel, một trong những xu hướng quan trọng trong ngành xuất bản hiện tại là sự tập trung ngày càng tăng vào những tác phẩm về biến đổi khí hậu.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Công ty của 'vua hàng hiệu' thành cổ đông lớn tại Nasco
Doanh nghiệp chuyên phân phối Tommy Hilfiger, GAP, Levi's... của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thành cổ đông lớn tại Nasco khi sở hữu hơn 10% cổ phần.
Hơn 2 năm sau khi đạt đỉnh vào tháng 3/2022, thị trường đồng hồ Rolex hạ nhiệt. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng để sở hữu cỗ máy xa xỉ Thụy Sĩ.
Vì sao Apple tránh được sự cố ‘màn hình xanh’ toàn cầu
Các công ty Trung Quốc, cùng với Apple và các đối tác sử dụng hệ thống của họ, là nhóm nhỏ không bị ảnh hưởng bởi sự cố “màn hình xanh” lan rộng toàn cầu cuối tuần qua.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Dân Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua dầu ăn sau bê bối xe bồn
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Tin vui với thị trường xe điện tại Mỹ
Doanh số toàn thị trường xe điện tại Mỹ trong quý II ghi nhận mức tăng trưởng dương so với các kỳ báo cáo trước, giữa lúc thị phần của Tesla có lần đầu tiên giảm xuống dưới 50%.
Không phải Trung Quốc, đây mới là thị trường tiềm năng của Apple
Doanh thu của Apple tại Ấn Độ tăng 33% sau 12 tháng, dấu hiệu tích cực trong nỗ lực "soán ngôi" smartphone Android ở đất nước này.
Trung Quốc tăng trưởng thấp hơn kỳ vọng
Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc (NBS) vừa cho biết GDP quý II của nước này tăng 4,7% so với cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn kỳ vọng tăng trưởng 5,1%, theo một cuộc thăm dò của Reuters.
Đồ uống không cồn 'lên ngôi' trước thềm chung kết Euro
Fan hâm mộ bóng đá chuộng đồ uống không hoặc ít cồn cho trận chung kết Euro để giữ cái đầu tỉnh táo cho sáng thứ Hai.
Đầu mối xăng dầu phải có ít nhất 10 cửa hàng bán lẻ, 40 nhà phân phối
Theo dự thảo lần 3 Nghị định về kinh doanh xăng dầu, doanh nghiệp đầu mối phải đảm bảo đủ hệ thống phân phối gồm tối thiểu 10 cửa hàng bán lẻ và 40 doanh nghiệp bán lẻ.
Giá vàng dự báo vượt đỉnh mọi thời đại vào tuần tới
Các chuyên gia đang có đánh giá tích cực triển vọng tăng giá của vàng trong tuần tới, trong khi các nhà đầu tư cá nhân vẫn giữ sự lạc quan trên thị trường.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Doanh nghiệp xăng dầu có thể không được giữ Quỹ bình ổn giá
Thay vì để tại doanh nghiệp đầu mối, Quỹ bình ổn giá xăng dầu sẽ được xem xét chuyển về ngân sách và việc trích lập, chi quỹ này theo Luật Giá 2023.
Singapore thu 333 triệu USD từ concert của loạt sao quốc tế
Taylor Swift, Coldplay hay các ngôi sao K-pop như IU, nhóm nhạc CNBlue, Twice... đã thúc đẩy ngành du lịch và nền kinh tế của Singapore một cách mạnh mẽ.