Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc ngày càng cực đoan
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
70 kết quả phù hợp
Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc ngày càng cực đoan
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Bán hàng sau 21h, phục vụ đồ uống có cồn không làm tăng lây nhiễm nCoV
Cấm bán hàng sau 21h hoặc phục vụ rượu, bia được đưa ra nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên, chúng gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của người dân và có thể cân nhắc thay đổi.
Hà Nội chuyển cấp độ dịch Covid-19 từ xanh sang vàng
Việc nâng cấp độ dịch từ vùng xanh sang vùng vàng của UBND Hà Nội diễn ra trong bối cảnh thành phố liên tục ghi nhận các ca mắc trong cộng đồng ở huyện Mê Linh và Quốc Oai.
Cảnh trái ngược ở các quán nhậu tại TP.HCM
Trong khi một số địa chỉ được phép kinh doanh đồ uống có cồn tại TP.HCM tấp nập thực khách thì nhiều nhà hàng, quán nhậu gặp cảnh đìu hiu do quy định mới.
Vì sao hạn chế khu vực bán rượu, bia tại TP.HCM là không cần thiết?
Từ góc nhìn của chuyên gia y tế, việc TP.HCM thí điểm một số cơ sở tại TP Thủ Đức và quận 7 được phục vụ rượu, bia tại chỗ có thể dẫn tới tập trung đông đúc, khó kiểm soát.
Bà Phạm Khánh Phong Lan: Đi 7 quãng đồng nhậu rồi mang bệnh có đáng?
"Ăn nhậu vui nhưng không đáng gì với nỗi buồn phải tiễn người thân ra đi vì dịch. Đi 7 quãng đồng ăn nhậu rồi mang theo Covid-19 về có đáng không?", bà Phạm Khánh Phong Lan nói.
Saigon Expresso: Đề xuất karaoke hoạt động không giới hạn ở vùng xanh
Sở Y tế TP.HCM đề xuất cho dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar, massage, internet, trò chơi điện tử, làm đẹp... được hoạt động không giới hạn ở khu vực nguy cơ dịch cấp 1.
Giới trẻ Singapore tìm đến rượu để quên cuộc sống thật
Covid-19 và các đợt giãn cách xã hội khiến người trẻ Singapore gia tăng căng thẳng. Họ tìm đến rượu như cách để quên đi tất cả.
Đề xuất TP.HCM cho phép ăn uống tại chỗ nhưng không bán rượu bia
Theo đề xuất, cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động trở lại với điều kiện không mở máy lạnh trong không gian kín và không uống rượu bia.
Nhiều tỉnh, thành phố công bố cấp độ thích ứng an toàn dịch
Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ, nhiều tỉnh, thành phố đã công bố cấp độ thích ứng an toàn với dịch bệnh. 6 địa phương đạt tiêu chí "bình thường mới".
Đại biểu Quốc hội kiến nghị Hà Nội cho học sinh ngoại thành đến trường
Đại biểu Nguyễn Kim Sơn đề xuất TP nên cho học sinh ngoại thành đi học trở lại trước trong lộ trình mở lại trường học vì đây là những khu vực an toàn.
Vì sao phòng gym, massage chưa được mở lại ở Hà Nội?
Chuyên gia cho rằng những dịch vụ này hoạt động trong phòng kín, không có lưu thông không khí nên nguy cơ lây nhiễm cao hơn rất nhiều.
Hàng phở Hà Nội đông khách ngay từ 6h
Trong ngày đầu được phục vụ tại chỗ sau quãng thời gian giãn cách, một số hàng phở nổi tiếng Hà thành sớm tiếp đón khách hàng từ 6h.
Tiệm phở, quán lẩu Hà Nội bận rộn chuẩn bị để đón khách tại chỗ
Sau khi Hà Nội cho phép các quán hàng ăn uống được phục vụ tại chỗ, nhiều cửa hàng rục rịch chuẩn bị bàn ghế ngay từ tối 13/10 sau hơn 2 tháng đóng cửa.
Hà Nội cho phép nhà hàng bán tại chỗ, công sở hoạt động bình thường
Từ 6h ngày 14/10, Hà Nội cho phép hàng ăn, uống được bán tại chỗ không quá 50% công suất. Chủ cửa hàng và nhân viên phải tiêm đủ 2 liều vaccine.
Người dân Cà Mau được mở tiệc mừng không quá 10 người
Chính quyền tỉnh Cà Mau yêu cầu người dân hạn chế ra đường nhưng cho tập trung không quá 10 người tại nơi công cộng.
Phát hiện cơ sở nhập bánh hết hạn về 'phù phép' thành bánh mới
Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ hơn 4 tấn bánh kẹo xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ hết hạn sử dụng đang được đóng sang bao bì mới tại huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Sabeco mạnh tay chi tiền quảng cáo dù doanh số thấp nhất 5 năm
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
Sabeco thiệt hại nặng nề sau Nghị định 100 và Covid-19
Doanh thu và lợi nhuận của Sabeco rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2016 trước ảnh hưởng từ quy định cấm lái xe sau khi uống rượu, bia và dịch bệnh Covid-19.