Ca sĩ Noh Min Hyuk hẹn hò cô gái Việt kém 12 tuổi
Noh Min Hyuk gặp gỡ bạn gái khi tới TP.HCM công tác cách đây 4 tháng. Họ hiện yêu xa và nói chuyện qua điện thoại mỗi ngày.
883 kết quả phù hợp
Ca sĩ Noh Min Hyuk hẹn hò cô gái Việt kém 12 tuổi
Noh Min Hyuk gặp gỡ bạn gái khi tới TP.HCM công tác cách đây 4 tháng. Họ hiện yêu xa và nói chuyện qua điện thoại mỗi ngày.
CV của kỹ sư công nghệ được TikTok, LinkedIn săn đón
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
Hiếu PC: Kho báu của Trương Mỹ Lan là tin giả, đề phòng lừa đảo
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
Bloomberg: Masan cân nhắc IPO công ty sản xuất hàng tiêu dùng
Bloomberg đánh giá đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, có thể huy động được 1,5 tỷ USD.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
Xe hạng A khởi sắc, ôtô Hàn Quốc vẫn thống trị phân khúc
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
ĐHĐCĐ NCB thông qua mục tiêu kinh doanh 2024, nhiều chỉ tiêu tích cực
Ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 với nhiều kỳ vọng tích cực.
Sắc vóc của tân Hoa hậu Hoà bình Thái Lan
Người đẹp sẽ đại diện Thái Lan dự thi Miss Grand International 2024 là Malin Chara-anan, 27 tuổi, vóc dáng gợi cảm.
Xây dựng thông điệp cho sản phẩm
Để tiếp thị sản phẩm thành công tới nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn, hãy xây dựng cho món hàng mà bạn đang bán một thông điệp ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
CEO LDH Media nhận định về tiềm năng khởi nghiệp với TikTok
Theo CEO Lê Duy Hiệp, việc bắt đầu bán hàng trên TikTok từ bây giờlà xu hướng kịp thời và hiệu quả.
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Người mua TikTok muốn giảm giá 90%
Vị doanh nhân, triệu phú nổi tiếng thế giới này cho rằng nếu mua lại, TikTok sẽ mất đi thuật toán, chỉ còn tên thương hiệu và 170 triệu người dùng. Điều này khiến ứng dụng mất giá.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Các công ty tại UAE đang quan tâm đến việc tự nuôi trồng kim cương trong phòng thí nghiệm thay vì phải nhập khẩu một lượng lớn từ khắp nơi trên thế giới.
Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công
Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.
Honda CR-V vượt mặt Suzuki Ertiga trong nhóm xe hybrid
Thị trường xe hybrid trong nước có hơn 10 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. So với nhóm xe dùng động cơ đốt trong, doanh số xe hybrid hiện chỉ chiếm một phần nhỏ.
Loạt mặt bằng trung tâm Hà Nội đóng cửa, ế khách thuê
Khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hàng loạt mặt bằng trên các tuyến phố đắc địa đến nay vẫn phải treo biển cho thuê nhưng vẫn khó tìm khách thuê dịp đầu năm.