Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
886 kết quả phù hợp
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Victoria's Secret đạt doanh thu 2 tỷ USD sau tin đồn phá sản
Cổ phiếu của công ty L Brands có sự tăng trưởng sau khi tiết lộ doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ.
5 sao Trung Quốc được các hãng thời trang săn đón
Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch… luôn là cái tên đảm bảo cho các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc.
V Lu An - mỹ phẩm thiên nhiên cho người da sạm, nám
Tình trạng da sạm màu, thâm nám ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của cả nam giới và nữ giới, khiến nhiều người cảm thấy tự ti.
Dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' sau 13 năm
13 năm sau thành công của "Cô dâu 8 tuổi", cuộc sống của nữ chính Avika Gor và dàn sao có nhiều thay đổi.
Năm qua, Realme ghi nhiều dấu ấn trong kết quả kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cùng việc ra mắt những sản phẩm mới tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung.
Hành trình 5 năm mang corset chuẩn quốc tế về Việt Nam
Để phụ nữ thời 4.0 và sắp tới là 5.0 bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại, corset chuẩn quốc tế được đưa về Việt Nam từ 5 năm trước.
Ông chủ hãng kem Tràng Tiền làm ăn ra sao?
Doanh thu bán hàng giảm gần 1/4 so với năm liền trước, nhưng nhờ tiền thu từ thoái vốn công ty con, lợi nhuận ròng năm 2020 của OCH đã tăng hơn 750%, đạt gần 265 tỷ đồng.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Toyota là hãng bán nhiều ôtô nhất thế giới năm 2020
Vượt qua Volkswagen, Toyota trở thành hãng bán nhiều ôtô nhất thế giới trong năm 2020.
Austdoor đầu tư vào lĩnh vực điện mặt trời
Tập đoàn Austdoor vừa tổ chức hội thảo ra mắt dòng sản phẩm Sunrak chuyên về giá đỡ pin mặt trời, mang đến giải pháp đồng bộ, tối ưu cho các công trình.
CEO Nguyễn Hằng chia sẻ hướng đi mới của Venus trong năm 2021
Tập trung vào mở rộng thương hiệu, Công ty Venus sẽ tiến hành xây dựng nhà máy riêng tại Hải Phòng trong năm 2021.
Tẩy chay Facebook, hàng loạt công ty tăng doanh thu
80% trong số các công ty được khảo sát báo cáo doanh thu tăng sau khi nói không với quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook hồi tháng 7 năm ngoái.
'Sống và làm việc hết mình, thành quả sẽ đến'
Châu Thanh Tú, sinh viên năm cuối, khoa Kinh doanh quốc tế, ĐH Kinh tế TP.HCM, vừa nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và giải thưởng "Sao Tháng Giêng" 2020.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
PurpleAsia được vinh danh 4 hạng mục lớn tại Transform Awards Asia
PurpleAsia - công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông - vừa nhận 4 giải thưởng tại Transform Awards Asia 2020.
Sinh viên UEF học cách xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia
Tại buổi khởi động cuộc thi YouBranding 2021, sinh viên UEF đã được lắng nghe chia sẻ, giải đáp từ nhiều chuyên gia truyền thông, doanh nhân về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.
Mẫu quà tặng bằng vàng bạc, đá quý cho Tết Tân Sửu
Mỗi dịp Tết Nguyên đán, việc lựa chọn quà tặng đối tác, khách hàng... lại trở thành bài toán khó của nhiều doanh nghiệp.
Các đệ nhất phu nhân Mỹ thích đeo đồng hồ gì?
Bà Michelle Obama và Jill Biden đều ưa chuộng mẫu đồng hồ đơn giản đến từ thương hiệu Cartier.
Nữ thần bóng chuyền có thương hiệu thời trang riêng
Sabina Altynbekova từng từ chối nhiều lời mời làm người mẫu vì muốn tập trung vào sự nghiệp vận động viên.