Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu quà tặng bằng vàng bạc, đá quý cho Tết Tân Sửu

Mỗi dịp Tết Nguyên đán, việc lựa chọn quà tặng đối tác, khách hàng... lại trở thành bài toán khó của nhiều doanh nghiệp.

Để thành công, mỗi doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ của nhiều người, từ các đối tác, khách hàng đến tập thể cán bộ, nhân viên. Do đó, việc mua quà biếu tặng - đặc biệt là trong dịp quan trọng như Tết Nguyên đán - được các doanh nghiệp quan tâm.

Những năm gần đây, các doanh nghiệp lớn có thêm một lựa chọn là quà tặng bằng vàng bạc, đá quý. Với mẫu mã phong phú, giá trị cao, đây là phần thưởng cán bộ nhân viên vào các dịp lễ Tết, kỷ niệm thành lập nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên hăng say lao động để đạt kết quả cao. Sản phẩm cũng có thể được đem biếu tặng những người kính quý, đối tác, khách hàng... để thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và thành công.

Quà tặng bằng vàng bạc đá quý không chỉ có giá trị văn hóa, thẩm mỹ và may mắn, mà còn là món quà tích lũy kinh tế, bảo toàn giá trị lâu bền. Do đó, sản phẩm này được nhiều người yêu thích.

Bao Tin Minh Chau anh 1

Các sản phẩm quà tặng vàng bạc đá quý từ Bảo Tín Minh Châu được người dùng đánh giá cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu quà tặng vàng của cá nhân và doanh nghiệp, Bảo Tín Minh Châu - thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành vàng bạc với nhiều năm kinh nghiệm chế tác - đã tung ra loạt sản phẩm mới dịp Tết Tân Sửu.

Với bề dày hơn 31 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm quà tặng bằng vàng, bạc đá quý chất lượng cao, được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn tin tưởng.

Cụ thể, Bảo Tín Minh Châu đã chế tác loạt quà tặng bằng vàng như 12 linh giáp vàng ròng 24K, các biểu trưng thương hiệu (logo), hoa, trâm vàng cài áo, kẹp cà vạt, nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long, cây tài lộc, trang sức vàng gắn đá ngọc quý, kim cương thiên nhiên... Thương hiệu còn có quà tặng phủ vàng vừa sang trọng, vừa hợp túi tiền, đáp ứng hạn mức chi phí của khách hàng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn nhận chế tác quà tặng vàng theo yêu cầu. Tất cả được chế tác bằng chất liệu vàng 24K, 18K, 14K dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn lâu năm, cùng công nghệ hiện đại giúp sản phẩm sáng đẹp, bền lâu.

Đá, ngọc tự nhiên được tuyển chọn và kiểm định nghiêm ngặt tại các viện uy tín trong nước và thế giới như GIA, GIV, HRD… Các chất liệu này được mài cắt và đánh bóng công nghệ cao, tạo ra các sản phẩm lộng lẫy.

Bao Tin Minh Chau anh 4

Việc tặng quà bằng vàng và trang sức của thương hiệu lớn và uy tín giúp các doanh nghiệp tạo thêm uy tín.

Một lựa chọn quà tặng nữa là vàng Rồng Thăng Long 999.9 chất lượng cao, đúng cân, đủ tuổi và được ép vỉ siêu bền, có thể lưu truyền nhiều thế hệ, không sợ hao hụt trong quá trình tích trữ, vận chuyển. Sản phẩm này của Bảo Tín Minh Châu có công nghệ chống hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vàng Rồng Thăng Long giao dịch được tất cả ngày trong tuần, với 6 bản vị để tặng thưởng theo thang bậc, hạn mức.

Nhân dịp Tết Tân Sửu, Bảo Tín Minh Châu giảm giá trực tiếp 15% cho khách hàng khối doanh nghiệp. Bạn đọc liên hệ hotline: 0904097973 - 02439748620 - 02438568999 (phòng Quà tặng vàng của Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu) để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm