Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang sức Bảo Tín Minh Châu giảm 40% tiền công chế tác dịp Giáng Sinh

Trong chương trình ưu đãi dịp Giáng sinh của Bảo Tín Minh Châu, nhiều mẫu trang sức cao cấp có thiết kế thanh lịch, sang trọng sẽ giảm tiền công chế tác đến 40%.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm trang sức đón Giáng sinh và năm mới 2021, Bảo Tín Minh Châu triển khai chương trình “Mừng Giáng sinh may mắn, đón năm mới thành công”. Chương trình mang đến hàng nghìn mẫu trang sức có họa tiết Giáng sinh với mức giá hấp dẫn. Các mẫu trang sức này được chế tác từ bạc cao cấp, vàng 14K, 18K, 24K...

Trong đó nổi bật là bộ trang sức hình bông tuyết trắng tinh khôi, tượng trưng cho nghị lực, sức mạnh và thành công. Bộ trang sức này được chế tác từ vàng trắng 18K cao cấp. Ngoài ra, nhờ được gắn thêm kim cương thiên nhiên tiêu chuẩn quốc tế (GIA) được thiết kế tinh xảo, bộ trang sức trở nên lấp lánh và cuốn hút hơn.

Chương trình “Mừng Giáng sinh may mắn, đón năm mới thành công” còn mang đến bộ nữ trang ngọc trai trắng. Được làm từ chất liệu vàng trắng 18K cao cấp, gắn ngọc trai điểm kim cương thiên nhiên, bộ trang sức này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch, giúp người đeo trở nên nổi bật trong các bữa tiệc Giáng sinh.

trang suc Giang sinh anh 3

Bộ trang sức ngọc trai tinh tế.

Trang sức “Mai vàng sang quý” cũng là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong chương trình lần này. Sản phẩm được chế tác từ vàng 24K với màu sắc sang trọng và rạng ngời. Trang sức “Mai vàng sang quý” là biểu tượng của hạnh phúc, hứa hẹn mang lại nhiều may mắn cho người đeo vào dịp năm mới.

Ngoài ra, bộ trang sức ruby sang trọng cũng được ưu đãi đến 40% tiền công chế tác dịp này tại Bảo Tín Minh Châu.

Bên cạnh các sản phẩm trang sức vàng ta gắn đá ngọc quý được ưu đãi 40% tiền công chế tác, các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu còn mang đến nhiều trang sức đơn, trang sức bộ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chất liệu với mức giá phải chăng. Đến đây, khách hàng dễ dàng chọn được trang sức để chào đón Giáng sinh và năm mới 2021 may mắn, an lành.

Trang sức Bảo Tín Minh Châu được chế tác trên chất liệu vàng cao cấp 14K, 18K, 24K với nhiều màu sắc như trắng, vàng, vàng hồng... Đá ngọc quý tự nhiên được mài cắt, đánh bóng tinh xảo bằng công nghệ cao, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của Bảo Tín Minh Châu được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về vàng bạc đá quý, kim cương và thời trang. Đến đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, đảm bảo chọn được trang sức phù hợp với gương mặt, tuổi tác, nhu cầu, ngân sách…

trang suc Giang sinh anh 6

Chương trình “Mừng Giáng sinh may mắn, đón năm mới thành công” mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình “Mừng Giáng sinh may mắn, đón năm mới thành công” của Bảo Tín Minh Châu mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 40% tiền công chế tác trang sức vàng ta; giảm 30% tiền công chế tác trang sức vàng ta không gắn đá ngọc; giảm 6% trang sức vàng tây gắn đá ngọc; giảm 5% trang sức vàng Italy và trang sức vàng tây thịnh hành; giảm 4-5% ổ và trang sức kim cương gắn sẵn; giảm 10% trang sức bạc.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng các voucher trị giá 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng để trải nghiệm dịch vụ “Nail xinh lung linh cùng trang sức”. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua trang sức từ 22/12/2020 đến 3/1/2021.

Bảo Tín Minh Châu

Website: btmc.vn | Hotline: 1800585899

Fanpage: Bảo Tín Minh Châu

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm