Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oneway - địa chỉ lý tưởng để sắm MacBook cũ, mới

Nếu đang có nhu cầu mua MacBook cũ hoặc mới chất lượng với giá cả phải chăng, bạn có thể đến Oneway để tìm được sản phẩm ưng ý.

Qua hơn 5 năm hoạt động, Oneway là địa chỉ quen thuộc trong ngành bán lẻ điện thoại, MacBook, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ mới và đã qua sử dụng… Oneway nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng và người dùng trên một số diễn đàn về công nghệ.

Oneway anh 1

Oneway có hơn 5 năm tạo dựng uy tín trên thị trường.

Với phương châm “Uy tín trước sau như một”, Oneway MacBook nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ thuận tiện. Khách hàng có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã sản phẩm MacBook cũ, mới đời từ 2015 đến 2020 tại đây.

Riêng với MacBook cũ, đội ngũ kỹ thuật của Oneway ưu tiên tuyển chọn những sản phẩm có số lần sạc ít, các chức năng hoạt động ổn định và ngoại hình đẹp như mới.

Oneway anh 2

Các sản phẩm MacBook cũ tại Oneway đảm bảo chất lượng, ngoại hình đẹp.

Để khách hàng yên tâm về chất lượng MacBook cũ, Oneway áp dụng nhiều chính sách mua hàng ưu đãi. Khách hàng được dùng thử 7 ngày miễn phí, nếu không thích có thể hoàn trả mà không phát sinh chi phí. Với chính sách này, công ty không chỉ muốn khẳng định chất lượng sản phẩm, mà còn hy vọng khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Cùng với chính sách dùng thử, khách hàng có thể thoải mái đổi sang dòng sản phẩm khác nếu thấy không phù hợp trong vòng 30 ngày. Oneway cam kết không thu thêm phụ phí trong quá trình đổi trả.

Bên cạnh đó, Oneway còn áp dụng nhiều ưu đãi khi mua MacBook cũ, gia tăng lợi ích cho khách hàng như tặng sạc zin chính hãng, bảo hành 12 tháng một đổi một; tặng túi chống sốc, tặng bộ vệ sinh MacBook cùng voucher giảm giá 20% khi mua phụ kiện khác. Khách hàng còn được hỗ trợ mua lại với giá tốt khi lên đời sản phẩm.

Oneway anh 3

Bộ vệ sinh MacBook chính hãng dành cho khách hàng mua MacBook tại Oneway.

Oneway cũng hỗ trợ khách hàng trả góp qua thẻ tín dụng, lãi suất từ 2% khi cung cấp chứng minh thư và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu), không giữ giấy tờ, không cần chứng minh tài chính. Khách hàng có thể trả góp 0% qua thẻ tín dụng của hơn 24 ngân hàng.

Oneway anh 4

Oneway áp dụng trả góp từ 0 đồng qua thẻ tín dụng của hơn 24 ngân hàng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá MacBook tại Oneway được hệ thống khẳng định rẻ hơn từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng so với thị trường.

Hiện Oneway có đa dạng mã sản phẩm MacBook cũ, mới gồm: MacBook Air cũ, mới (đời 2016-2020); MacBook 12 inch cũ, mới (đầy đủ mã sản phẩm đời 2016-2018), MacBook Pro 13 inch cũ, mới (đời 2015-2020); MacBook Pro 15 inch cũ, mới (đầy đủ mã sản phẩm đời 2015-2019); MacBook Pro 16 inch cũ, mới đời 2019.

Oneway anh 5

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Oneway để mua MacBook.

Ngoài MacBook, Oneway còn có sẵn các sản phẩm điện thoại, iPad, phụ kiện… Khách hàng liên hệ tư vấn:

Hotline: 02466819779 - 0855203333.

Website: onewaymacbook.vn.

Cơ sở 1: 416 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 66 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 3: 313 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.HCM.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm