Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua nhẫn cưới vàng trúng quà sang đợt 2 tại Bảo Tín Minh Châu

Nhằm giúp các đôi uyên ương tận hưởng hạnh phúc trong ngày cưới, thương hiệu trang sức Bảo Tín Minh Châu triển khai chương trình “Mua nhẫn cưới vàng - Trúng quà sang” đợt 2.

Theo đó, các khách hàng mua nhẫn cưới vàng tại Bảo Tín Minh Châu từ 1/12/2020 đến 31/3/2021 sẽ được tặng phiếu bốc thăm và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ tổng giá trị giải thưởng lên đến 85 triệu đồng.

Nhan cuoi anh 1

Chương trình “Mua nhẫn cưới vàng - Trúng quà sang” đợt 2 có tổng trị giá 85 triệu đồng.

Chương trình này mang đến một giải đặc biệt là kiềng cô dâu kết hoa điểm kim cương thiên nhiên trị giá 40 triệu đồng; một giải nhất là trang sức vàng tây trị giá 10 triệu đồng; một giải nhì là trang sức vàng tây trị giá 6 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải là 0,5 chỉ Vàng Rồng Thăng Long, tổng trị giá 28 triệu đồng.

Chương trình dự kiến tiến hành bốc thăm vào đầu tháng 4 tại các trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Hà Nội, hứa hẹn mang tới cảm xúc thăng hoa cho cô dâu chú rể.

Bên cạnh chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhẫn cưới vàng - Trúng quà sang 2020-2021”, khách hàng mua nhẫn cưới tại Bảo Tín Minh Châu còn được tặng phiếu ưu đãi tiền công mua trang sức cưới vàng ta lên tới 1 triệu đồng. Ngoài ra, thương hiệu trang sức này còn hợp tác với nhiều đối tác như trung tâm tổ chức tiệc cưới, studio chụp ảnh cưới, váy cưới, chăn ga gối đệm, đồ trang trí nội thất… để mang đến nhiều voucher hấp dẫn cho cô dâu chú rể.

“Qua chương trình “Mua nhẫn cưới vàng - Trúng quà sang 2020-2021”, chúng tôi mong muốn mang đến thêm nhiều niềm vui cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 85 triệu đồng, tôi kỳ vọng sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn Bảo Tín Minh Châu để chọn mua nhẫn cưới. Cửa hàng của chúng tôi hiện cung cấp nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa cho các đôi uyên ương”, đại diện Bảo Tín Minh Châu chia sẻ.

Trước đó, Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức chương trình “Mua nhẫn cưới vàng - Trúng quà sang” đợt 1 vào thời gian từ 15/9/2020 đến 31/11/2020 và đã trao thưởng cho các khách hàng may mắn với tổng trị giá 85 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Bảo Tín Minh Châu

Website: btmc.vn | Điện thoại: 1800585899 (miễn phí)

Fanpage: Bảo Tín Minh Châu; Zalo OA: Bảo Tín Minh Châu

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm